Prologue

9 1 0
                                    

Hello po Everyone please do support my stories!

Disclaimer lang po: This story was i wrote 10 years ago way back in HS ireredit ko lang and ipapublish ko dito sa wattpad sana po magustuhan nyo Thank you!

♡♡♡

Maingay maraming tao halos tilian lang ang nadidinig ko pero sa iisang tao lang nakatingin ang mata ko kay Cullen lang isa sa mga dahilan kung bakit nagwawala ang mga kababaihan dito.

Debut day na kasi nila Cullen at ang grupo nitong W.O.W kung tawagin.

masaya ako para sa Boyfriend ko na nakamtam na nya ang matagal na naming pangarap.

Nakita kong napatingin sa gawi ko si cullen halata ang kaba sa mukha niya pero nginitian ko sya at binigyan ng "FIGHTING" sign.

Ilan sandali pa nagsimula na sila magperform lalong gumaling sumayaw at kumanta si Cullen lalo itong gumwapo.

Sinayaw at kinanta nila na debut song nila lalong nagwala ang mga tao

"I love you Cullen!"

"Iloveyou Stell!"

"Ilove you CJ!"

Kanya kanyang sigaw ang mga tao syempre papahuli ba ako?

"Iloveyou cullen!" sigaw ko din.

Im so lucky to have Cullen in my life.

Matapos ang Performance ay ininterview naman sila sa stage.

.." Oh dito naman tayo sa face of the group Hi Cullen" bati saknya ng Host

"Hello po." nakangiting sagot nya sa host

"Itatanong ko ang mga tanong ng tao tungkol sayo May girlfriend ka ba Cullen?"

Nagsimula ng maghiyawan ang mga tao. napatingin sakin si Cullen.

ilan sandali pa

"No. Im single."

He denied?

My Boyfriend Became a Kpop StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon