"10h sáng nay W xuất phát từ Khang Định. Từ Khang Định tới Thành Đô mất 8 giờ đồng hồ. Cậu ấy đã tới Thành Đô. Thành Đô có hai chuyến bay bay tới sân bay quốc tế Suvarnabhumi Bangkok lúc 11h50 giờ và 12h00 đêm. 1h55 đêm nay X cũng từ Thượng Hải tới Suvarnabhumi!!
Vốn dĩ do lịch trình công việc nên W không thể bay chuyến bay thẳng. Phải từ Thành Đô vòng qua Thâm Quyến, và sẽ tới vào ngày mai. Nhưng vì một lí do nào đó. Hôm nay cậu ấy đã xuất phát rồi!"
"Hai cậu ấy không đi cùng chuyến bay! Nhưng cùng giờ đáp máy bay!"
"YiBo không thích ăn đồ ăn vặt. Đặc biệt nghiêm túc khống chế việc ăn vặt. Nhưng trên chiếc xe xuất phát từ Khang Định lại thấy cậu ấy đem theo một bịch bim bim khoai tây chiên. Tôi không quan tâm! Đó là đem cho anh của cậu ấy! Một người không bay chuyến bay vốn đã định nữa, mua vé của một chuyến bay khác. Kết quả là thời gian đáp máy bay của chuyến bay đó lại vừa khéo trùng hợp với người kia! Hi vọng sau đây sẽ là khoảnh khắc đỉnh cao, là sân nhà tình yêu có một không hai của cẩu độc thân chúng ta!"
Cr.Cửu Ca
À, vụ túi đồ ăn vặt của đệ đệ chính là khoai tây chiên nha, nhưng mà đệ đệ hồi giờ đâu có ăn khoai tây đâu, chỉ có thể là .... Hắc hắc hắc.
Cre: Nhất Tiếu Khuynh Thành - 一笑倾城
Trích cmt:
May May: Phỏng vấn anh trai nào đó bảo rất rất thích ăn khoai tây chiên, còn ăn rất mãn nguyện hài lòng ra mặt. Chưa đến nơi gặp được người đã lo lắng chuẩn bị hết thế này 🤷♀️ Ừ thì WYB cool guy nạnh nùng :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày lên mạng phòng ngừa BJYX công khai
General FictionTổng hợp đường siêu to khổng lồ của Bác Quân Nhất Tiêu \(^o^)/ bxg mới vào shipdom có thể được phổ cập chút đường ở đây