1

2.2K 39 21
                                    

Chương 1: Công lược một: 【 trùng viết 】

Cùng rất nhiều Hollywood cá nhân anh hùng tình cảm điện ảnh giống nhau, vai chính năng lực đặc thù cũng không phải là từ lúc sinh ra đã mang theo, luôn có như vậy cái thời cơ nhượng vai chính "Thức tỉnh".

Đối Vu Dịch Xuyên tới nói, hắn thức tỉnh thời cơ rất đồ phá hoại, đồ phá hoại đến sẽ cho người nghe xong không tự chủ được sản sinh 【 "..." 】 như vậy tâm lý hoạt động.

—— thi đại học.

Nói cho đúng tới là thi đại học sau phản nghịch.

Vu Dịch Xuyên tin chắc một câu như vậy tâm linh canh gà: Phản nghịch có lẽ sẽ đến muộn, mà chắc chắn sẽ không vắng chỗ.

Không tính số lẻ, sống mười tám năm Vu Dịch Xuyên vẫn luôn là người cá biệt gia ngoan bảo bảo.

Mà thi đại học liền như là một cái người thành thục tiêu chí, Vu Dịch Xuyên cảm thấy được chính mình lớn rồi, lại không phản nghịch liền không còn kịp rồi.

Vì vậy, hắn đem câu kia tâm linh canh gà kề sát ở cửa phòng mình ngay chính giữa, liền hoa nửa phút thu thập xong hành lý, dự định đến tràng nói đi là đi lữ hành.

Ngay sau đó, hắn siêu năng lực thức tỉnh.

Lần đầu qua lại thời không Vu Dịch Xuyên núp ở kỳ quái thời không thương trường xí phòng riêng, ôm một vị thấy sắc nảy lòng tham muốn tán tỉnh hắn hảo tâm tiểu tỷ tỷ đưa cà phê, bình tĩnh tổng kết cái này siêu năng lực lợi và hại.

Ưu điểm: Bớt đi một bút lữ hành tiền vé phi cơ, giúp hắn tiến hành rồi lữ trình phục vụ hạng sang nhất, hắn là đạp đến khối này "Lữ mà" người số một

Khuyết điểm: Điện thoại di động không tín hiệu, tiền không lưu thông, không có điểm dừng chân, không quen nhân sinh địa...

Lưỡng đem so sánh, Vu Dịch Xuyên phát hiện này siêu năng lực quá vô bổ, đừng nói đi lên nhân sinh đỉnh cao, này đều không thể để cho mình tồn sống tiếp, tội gì tìm tội thụ?

Chính tại hắn biết vậy chẳng làm thời điểm, hắn liền xuyên đi trở về, may đây là chuyến có đường về phiếu xuyên qua, nhưng cũng chung kết hắn không tới tám giờ ngắn ngủi phản nghịch sinh nhai.

Tự siêu năng lực thức tỉnh ngày này lên, Vu Dịch Xuyên vẫn là tỷ hắn ngoan bảo.

Mà miễn cưỡng muốn thêm vào tiền tố nói, đó chính là: Nắm giữ qua lại thời không siêu năng lực cũng không cầu tới tiến vào chỉ vì phát gia trí phú trở thành nhân sinh người thắng cuộc —— ngoan bảo.

【 trở lên chính là Vu Dịch Xuyên nắm giữ siêu năng lực toàn bộ mưu trí lịch trình.

Là cái bảo vệ quốc gia trị an xã hội tam thanh niên tốt. 】

Vu Dịch Xuyên tại trên notebook viết xuống cái kết luận này, thoả mãn gật gật đầu.

Hắn gần nhất nảy sinh ý nghĩ bất chợt cấp chính mình thoát tục nhân sinh làm cái tự truyện, nghĩ vạn nhất sau đó có người cùng hắn qua lại thời không, vậy này bản bút ký nhưng chính là chỉ dẫn hậu bối tiến lên ngọn đèn sáng.

Phụng Mệnh Xuyên Sách - Lạc HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ