Là cục đá a: "Ngược lại ta là kích động mỗi đêm ngủ không được."
Một con cá tại xuyên bên trong bơi: "Ngủ không được liền giúp ta mang newbie."
Sẽ chờ những lời này của ngươi.
Chu Thạch Trí đột nhiên hưng phấn.
Trước đây không lâu, bị kính sợ tránh xa Vu Dịch Xuyên trùng thêm hồi hắn du hí bạn tốt, thái độ giống như trước đây, Chu Thạch Trí một lần cảm thấy được Vu Dịch Xuyên cùng hắn phân rõ giới hạn là ảo giác.
Mà nói thế nào đều là hắn gặp may, liền ngầm hiểu ý đi.
Quan trọng nhất là Vu Dịch Xuyên đem hắn làm luyện tập sinh động lực đưa vào thế giới của hắn.
Là cục đá a: "Là thẻ so với con gấu sao?"
Vu Dịch Xuyên nở nụ cười, trở về cái ân, Chu Thạch Trí quả nhiên đáp ứng sảng khoái.
Trùng thêm hồi bạn tốt sau, Vu Dịch Xuyên mang Lê Mạn An cùng nhau chơi đùa du hí, Chu Thạch Trí tiến vào đội sau đến nửa ngày không có động tĩnh, sau đó nói là chén nước đánh.
Đây là đương nhiên, người khác không đề cập tới, Chu Thạch Trí nhìn thấy "Thẻ so với con gấu nằm" cái này ID không thể nào không biết là ai.
Lê Mạn An trong vòng bạn tốt từng bát quái quá nàng yêu thích cộc lốc thẻ so với thú, miến trung thành tự nhiên sẽ từ bốn phương tám hướng biết rõ thần tượng mỗi cái tin tức.
Vu Dịch Xuyên mới vừa lui tham ăn xà du hí, Lê Mạn An liền gửi tin tức lại đây.
Lê Mạn An: Đêm nay vậy là cái gì, ăn kê? Bỏ qua cho ta đi, ta thật là một cái ngắm phong cảnh võng du tuyển thủ
Vu Dịch Xuyên: Ngươi chán sống?
Lê Mạn An:...... Không có đâu
Vu Dịch Xuyên: Vậy thì cho ta trầm mê du hí, không thể tự thoát ra được
Lê Mạn An: Ngươi biện pháp này thật hữu dụng? Không cho ta bạo chân thân áo may ô, tình cờ tiết lộ điểm Triệu Đường sự, ta còn không biết cùng ta tổ đội cái người kia là cái nào con tiểu yêu tinh liền tha người chân sau, thật sự quá ngượng ngùng
Vu Dịch Xuyên: Ngươi liên tục mười thanh kéo hắn rơi xuống đất thành hộp, hắn đều vui cười hớn hở
Lê Mạn An:... ? ? ?
Lê Mạn An: Đứa bé kia như thế yêu thích ta sao? Cảm động, trẻ lại cái mười tuổi ta liền gả cho
Vu Dịch Xuyên: Đúng đấy, lão a di, ngươi thật hội gieo vạ tổ quốc đóa hoa
Hồi xong thông tin liền kéo hắc nàng, lúc này chuẩn muốn dùng biểu tình bao oanh tạc hắn khung chít chát.
Phiền.
Vi Lê Mạn An cùng Chu Thạch Trí giắt mối bắc cầu, này nhìn như là thông đối phó Triệu Đường tao thao tác, trên thực tế Vu Dịch Xuyên là vì mình.
Bởi vì Lê Mạn An, Chu Thạch Trí giá trị cừu hận một cách tự nhiên hội chuyển đến Triệu Đường trên người, làm như vậy ngược lại là giải quyết cái tâm hoạn nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Mệnh Xuyên Sách - Lạc Hải
RomanceMa xui quỷ khiến, xuyên qua thời không, điềm văn, đô thị dị văn, hài, hiện đại, dị năng Tích phân: 465,911,456 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 102 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Nguyên danh ( quốc gia dạy ta chơi công lược...