Lưu ý cho các chế nè: Truyện này cực dâm, có cả chi tiết hai chàng thanh niên chịch nhau, nên chế nào không thích thể loại dâm đãng thì mời thoát giùm
Shu đang đi trên đường với một cái áo choàng dài đến gần chân. Cậu đang trên đường đến nơi huấn luyện của Bảo Tháp New York - Raging Bulls(chắc các bạn cũng đã biết, Shu đang là chủ tịch mới của Raging Bulls, thế chỗ Alexander trong Beyblade Burst Turbo, phần 3). Khi đi qua một con đường vắng, cậu nghe như có tiếng bước chân sau mình. Nhưng khi quay lại thì chẳng thấy ai. Shu đi tiếp. Bỗng "ứ ứ". Ai đó đang giữ cậu và bịt miệng cậu lại. Shu cố vùng vẫy, giãy giụa để thoát ra. Nhưng cậu không thể. Bởi cậu đang đuối dần, đuối dần... Cuối cùng, Shu bất tỉnh (dính thuốc mê thì đố đứa nào tỉnh được). Cái người khiến cậu bất tỉnh tàn nhẫn hất mạnh cậu xuống đất khiến cậu đập đầu xuống đất và chảy máu. Rồi hắn ta đưa cậu trở về nơi trú ẩn của hắn cùng hơn 50 blader đang ở đó tập luyện. Đó chính là Snake Pit (Hang Rắn).
Khi Shu tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong một căn phòng có tường trắng. Cậu ở trên giường và tay phải của cậu bị xích vô một góc giường.
- Cậu tỉnh rồi à? Sớm hơn ta dự kiến đấy.
Shu ngẩng lên. Đó chính là Alexander Gutan.(ông anh cao 1m9 của ta đã quay trở lại và ăn hại hơn xưa)
- Anh... Alexander? Sao tôi lại ở đây? Đây là đâu?
- Cậu đang ở Hang Rắn. Ta bắt cậu về đây là để trả thù cậu vì đã bỏ rơi cả Hang Rắn này.
- Tôi...
- Có muốn thử nó không? - Hắn ta giơ một cái lọ nhỏ lên.
- Xuân... xuân dược?
Alexander liền đẩy cậu xuống, bóp miệng cậu và đổ thứ nước màu tím vào trong.
- Nè... không... được...
Hắn hất cằm cậu lên. Bắt buộc cậu phải nuốt nó (kinh lắm có biết không - xuân dược là thuốc kích thích tình dục)
- Nói trước cho cậu biết, tôi là loại người dâm dê, tàn nhẫn - Hắn ghé sát tai cậu nói nhỏ.
Trong khi đó thì Shu vẫn đang nửa mê nửa tỉnh do tác dụng của thuốc. Hắn ta giơ cái đthoại lên (là của Shu do có cái ốp màu đỏ):
- Có muốn lấy không?
- Điện... điện thoại của tôi...
- Và cả nó nữa - Hắn lại giơ Spryzen lên.
- Spry... zen...
- Còn lâu cậu mới lấy lại được nó. Trước hết ta phải tra tấn cậu đã.
Hắn để cả hai thứ lên chiếc bàn cạnh giường.
Chắc các bạn cũng đã đoán được rằng Alexander Gutan định làm gì bạn trai mik rồi đúng không? (Shu là bạn trai của Sunset này đó, cả hai đứa cùng chữ S ở đầu tên luôn). Chỗ đầu thấy hắn cho anh Shu uống xuân dược là mik cũng biết ròi. Thôi tiêu anh rồi Shu ơi!
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*À quên đấy, Sunset thấy bạn trai mik khổ vậy mà không giúp được, tội thiệt. Tại Sunset là con tác giả. Tầm chap 3-4 sẽ có 1 phiên bản của Sunset nhập vô truyện nhé. Mang tên Angelic Kurenai- nữ thần bóng đêm, tượng trưng cho thần chết, bóng tối, hồn ma, hồn quỷ. Thậm chí dạng biến hình Cosmix cũng còn có một băng trắng dài quấn quanh người (tượng trưng người chết). Angelic là em gái Shu nhé (em gái giả thôi, muốn biết thì Sunset sẽ cho biết vào trước chap 3) Giờ tạm biệt nhé.
Ngày xuất bản: 22/09/2019
YOU ARE READING
{Beyblade Burst} Cậu đã là của tôi, mãi mãi...
AdventureVô đọc rồi biết. Lưu ý rằng cậu chuyện này dâm nhé mọi người