Như trong chap trước đã nói, Sunset lấy ý tưởng này của bạn 123929renkisi. Sunset có hỏi nhưng chưa thấy hồi âm, nên nếu bạn ấy có phàn nàn gì thì Sunset sẽ xóa tổng thể truyện này luôn.
Chap này chủ yếu để giới thiệu về Omegaverse - một nạn phân biệt chủng tộc ở thời kì hiện đại.
Vào thời đại này, tuy không còn những cổ tục phong kiến lạc hậu nữa nhưng lại là 1 thế giới tồn tại sự phân biệt tầng lớp giữa con người với con người mà ta gọi là Omegaverse.
Ở đây, con người được chia làm 3 tầng lớp chính(không phân biệt nam - nữ):Alpha, Omega và Beta.
Beta (chiếm 80%): Có phương diện năng lực trung bình, có thể mang thai, nhưng khả năng mang thai thấp, đứa trẻ sinh ra dễ chết non. Bọn họ không bị chất dẫn dụ ảnh hưởng, tuy thuộc vào nhóm người thường, nhưng cũng là nhóm trọng yếu của nhân loại.
Alpha (chiếm 15%): Là người lãnh đạo bẩm sinh, người gây giống. Bọn họ được di truyền gen cực tốt, chỉ số thông minh(IQ) siêu đẳng, thể chất mạnh mẽ. Bọn họ bị ảnh hưởng bởi chất dẫn dụ của Omega và trở nên điên cuồng vì chất dẫn dụ này.
Omega (chiếm 5%): Có số lượng hiếm hoi nhất, người nhận giống. Cơ thể mềm mại, trai hay gái đều có thể dễ dàng mang thai, đứa trẻ sinh ra khỏe mạnh, hơn nữa sau khi đến tuổi phát triển bắt đầu xuất hiện những khoảng thời gian không định kì - thời kì phát tình không thể kiểm soát, thời điểm phát tình sẽ sản sinh ra chất dẫn dụ làm nhóm Alpha mất đi lý trí, đồng thời, bản thân Omega cũng bị chất dẫn dụ đó ảnh hưởng và trở nên cực kì khát tình.
Alpha và Omega giống như hai đầu của nam châm, luôn hút lẫn nhau, hấp dẫn, ảnh hưởng lẫn nhau.Alpha lúc giao hoán sẽ đánh dấu lên cơ thể Omega, một khi dấu hiệu hoàn tất, Omega sẽ không thể tiếp xúc thể xác với bất kì ai khác ngoài Alpha của mình.
Các bạn muốn hiểu thêm thì ngay trong Wattpad này, tìm kiếm "Omegaverse là gì?" và đọc nha!
Được rồi, giờ mình đi "ăn cắp" ý tưởng tiếp đây. Nói là ăn cắp thôi chứ xin phép chủ rồi. Các bạn tìm đọc phần "[Beyblade Burst] [Red Eye x Shu] Doll house*" của tập truyện "Beyblade Burst Tổng Hợp" do tác giả MollyYumiko viết nha.(Tìm trên Wattpad này thôi, không cần lên hỏi hẳn chị google đâu). Trong truyện đó mình xin thay đổi đôi chút: rằng anh chàng Red Eye kia sẽ là anh ruột của Shu. Tên thì mình định đặt là Sheko, nếu bạn Mol không yêu cầu thay đổi. Và mình sẽ tạm dừng truyện vài ngày để chờ xem bạn ấy có chịu cho mình xin câu chuyện đó không. Hiện giờ Mol đang phân vân.
Thôi, cho các bạn xem đỡ:
Mik không thích Opening của phần 1 này đâu! Nghe nhạc ngán vler!
Đây! Sunset thích Evolution nhất!(mà chắc anh Shu cũng vậy!)
Nói thật là nghe cái bài Zetsu này ngán chết đi được!
Đến đó thôi nhé, rồi chap sau sẽ cho các bạn biết Sunset đến từ đâu!
Bye Bye
Ngày xuất bản: 25/09/2019
YOU ARE READING
{Beyblade Burst} Cậu đã là của tôi, mãi mãi...
AdventureVô đọc rồi biết. Lưu ý rằng cậu chuyện này dâm nhé mọi người