5

356 5 3
                                    

chương và tiết mục lục 250, sờ sờ

Tri Mật lại trở mình tử, khỏa khởi chăn, không chịu cho hắn nhìn.

Trong lòng nàng thầm mắng Đàm Dư Tiêu là thật xuẩn, hắn chỉ cần tham một chút, khả chẳng phải sẽ biết nàng là Cửu Dương Viêm hưu, Thiên Tú linh căn sao? Khả hắn cố tình một căn cân, nhận định nàng này thân mình là mèo rừng biến đến, liên kiểm tra một chút đều không nhớ ra.

Hồi nhỏ thế nào không hiện hắn có như vậy xuẩn? Khi đó còn cảm thấy Dư Tiêu ca ca thật là lợi hại, cái gì đều biết, cái gì đều sẽ... Chẳng lẽ là năm đó trừu linh căn, đem hắn chỉ số thông minh cũng nhất tịnh cấp trừu đi rồi? Tri Mật không nghĩ ra được, nghe được hắn trên mặt đất trằn trọc không yên, cuối cùng bại bởi hắn.

Nàng liền bỗng nhiên di một tiếng, khiến cho hắn chú ý.

Đàm Dư Tiêu vốn là ở thiên nhân giảo chiến bên trong, phân thân khó chịu được ngay, muốn bản thân thư giải, lại cảm thấy như vậy hành động thực xin lỗi Tri Mật, nhưng là nếu là theo đuổi mặc kệ, tối nay qua đi, tự bản thân vận mệnh đánh giá sẽ phế đi.

Nghe được Tri Mật thanh âm, tự nhiên đã bị nàng hấp dẫn, hỏi nàng, "Mật Nhi, sao?"

Tri Mật mồm to hít vào, giấu ở trong chăn, liên tục kinh thanh, "Sao như vậy a? Sao như vậy?"

Đàm Dư Tiêu hỏi nàng, nàng cũng không đáp lời, chính là ở trong chăn hãy còn hỏi.

Đàm Dư Tiêu cũng bị nàng như thế hành động dọa đến vài phần, vội vàng phiên thượng sạp, Tri Mật vốn là ngủ ở giường bên cạnh, Đàm Dư Tiêu đi lên sau, liền chỉ có thể phiên đến bên trong, hỏi Tri Mật kết quả là như thế nào.

Tri Mật trong thanh âm lộ ra kích động, "Này, này thân mình không thích hợp..."

"Làm sao không thích hợp?"

Đàm Dư Tiêu vội hỏi, cũng đi kéo chăn.

Vừa mới kéo ra, hắn trong đầu liền vang một chút.

Chỉ thấy trong chăn, Tri Mật cả người trần như nhộng, một bàn tay còn nâng một cái nãi tử, nắm bắt xoa.

"Dư Tiêu ca ca, "

Nàng biểu cảm là điềm đạm đáng yêu, lo sợ không yên thất thố bộ dáng, "Mật Nhi nơi này, thường lui tới bức này lớn hơn nữa, sao từ này mèo rừng hóa hình sau, liền nhỏ đi nhiều như vậy a?"

Đàm Dư Tiêu yết hầu thiêu, "Là, thật không..."

"Dư Tiêu ca ca ngươi xem, có phải không phải nhỏ đi nhiều a?"

Tri Mật theo trong chăn chui ra đến, đem kia tuyết khổng phủng đến trước mặt hắn, "Ngươi xem..."

Đàm Dư Tiêu không biết bản thân là thế nào mở miệng, chỉ cảm thấy cổ họng làm được lợi hại.

"Ta... Nhìn không ra đến..."

Này khổng nhi rõ ràng muốn bức trong trí nhớ còn muốn lớn hơn vài phần, mềm yếu đạn đạn bị nàng phủng ở lòng bàn tay, hoàn toàn cầm không được, chân tướng thủy nhi muốn trượt xuống giống nhau.

"Chính là nhỏ."

Tri Mật quyệt miệng, nhất phái tiểu nữ nhi kiều thái, "Không tin, ngươi sờ sờ xem."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Huyền huyễn - Thận] Tiên Mật - Nhục Đô Đô Tiểu Dụ Viên (full)Where stories live. Discover now