chapter one

0 0 0
                                    


hayyy!!!9:30 am nahhhhh..inaantok pa ako,at buti nalng 11:30 pa periodical exam namin.Ayyy oo nga pala ako si Stefhanie Khate Ann lopez 14 year of age nagaaral ako sa saint claire academy...hayy makaligo na nga ....

~~~what would i do without your smart mouth,drawing me in and you kicking me out got my head spinning no kidding i cant pin you down...~~~hahahaha ganyan talaga ako pag naliligo nag coconcert sa banyo hahahaha. finish :)
~sa school bow~
naglalakad ako dito sa hallway ng school namin bigla nalang akong nahilo....
*15 minutes ago*

nagising nalng ako bigla nasaan ako??

biglang may familiar na boses akong narinig.

siya:nakita kita kanina sa hallway malapit ka nang matumba kaya nmn inalalayan na kita baka tumumba ka pa.ito ohh kumain ka muna...

ako:a-anung oras nahh??

siya:12:25 palng naman.

ako:ahhh??kailangan ko nang bumalik sa room may test pa kami

*nagpapanic nako,pero pagka baba ko sa kama di ko napansin na may basahan pala muntik nalng akong madulas buti nalng hinawakan ako ni kuya HA? S-SI KUYA BRYLE?????SYA DIN BA YUNG NAGDALA SAKIN DITO?? yung pagkahawak nya sakin yung malapit nang magdikit yung mukha namin grrr..buset ang malas ko kaibigan pa nmn nya si kuya *ayy oo nga pala may kapatid ako mas matanda sya sakin 4th yr student na sya ako grade 8 nmn* nakakahiya ka grabe stefhanie ,kaya eto tumatakbo ko papunta sa room nakakahiya talaga ako grabe......hay makapagtest na nga lng........
5 minutes ago (oo 5 minutes lang ako nagtetest madali lng ehh wala kayong magagawa hahaha xD)
Teka wait wait nasaan na yung phone ko????????shettttttyyyy NAWAWALA di bale hanapin ko nalng...ehh 12:55  na pala magcecelebrate pa kami ng friendsary ng mga kaibigan ko..kailagan before 1:30 nandun na sa SM -Fast forward-With my Friends-
Ellah:so saan tayo kakain?
Eunice:tramway nalng para may sushi hahahaha..
Ako:ehh?muka ka nang sushi alam mo yun be ha?alam mo yun ha?ha?
Eunice: oo na Kenny rogers nalng gusto mo lng niyan ng muffin ehh...
Ako:Buti alam mo hahahahahahaha...
Kelly:oo nga kenny rogers nalng para may cheese macaroni hahaha...
Ako:hahahaha kawawa bata walang may gusto sa tramway walang may gusto sa sushi nya hahahahahahahahahahaha....ikaw ba franlie saan mo gusto?
Franlie:Kenny rogers din gusto ko,gusto ko ng Chickennn!!!hahaha
Ako:ehh ikaw lorie?
Lorie:ahh ako sa kenny rogers din gusto ko ehh...
Ako:so anu ngayon best Eunice ikaw lng sa tramway so byee..kenny rogers kami ehh byee...
Kaming apat:hahahahahaha byeeeee.....
nung lalakad na ako hinila ni eunice yung kamay ko..
Eunice:hihihi jwk lng naman ayaw ko ng sushi muffin gusto ko sama na mo ahh???
Kelly:huh palusot hahahahahaha...
Eunice:hindi ahh.
Ellah:hahaha tara na nga sumama ka na din eunice.
-Sa kenny rogers-
Franlie:ohh musta naman kayo?
Ellah:okay lng nmn,tanungin nyo si khate kung ok lng alam ko hindi hahahahaha...
Ako:W-what do you mean by that?
Ellah:musta nmn kako sa clinic kanina?
Franlie,Kelly,Eunice:may sakit ka ba bhes sabihin mo lng dadalhin ka namin sa hospital?may lagnat ka ba?lepthospirosis?amnesia?cancer?anu pa ba bhes???
Kelly:sabihin mo lng ako na bahala sayo sa pagpapagamot si papa naman ang may ari ng hospital ehh...
Ako:mga CRAZY TRIOS nga talaga kayo stay away your hands on me,WALA AKONG SAKIT MGA BALIW..
Ellah:ang ibig kong sabihin ko ok lng ba kayo ni BRYLE CHRISTIAN MORALES?
Lorie:Bhe khate what ellah mean by that sinagot mo na ba sya?kayo na ba?kailan pa?
Ako:wait lng nmn dahan dahan lng andami mong tanong ehh pwede isa isa lng?
Kelly:alam mo bhes yung tono nang pagsasalita mo parang kayo na ta-di ko na sya pinag patuloy sa pagsasalita nya tsskkk..
Ako:HINDI kami di ko pa SYA sasagutin I mean DI KO SYA SASAGUTIN FOREVER!!
Franlie:bhe CHILL nagtanong lng ehh,pero anu ba yung sinasabi ni ellah na parang ikaw di ok?
Ako:ehh ahh ehh kasi........
Crazy Trios:Kasi ano?
(a/n oooppppsssss stop muna readers sa next chappiee to be continued hahaha xD)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

just be with you ♥♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon