Zeinab POV
Hmmm....maganda at malaki naman ang kwarto. May limang Queen size bed then may dalawang sofa, isang 24 inches flat screen TV, dalawang cr, may dalawang mahahabang study table, may mini kitchen, isang mahabang dining table which is gawa sa kahoy pati narin yung mga upuan at meron ring isang double door na ref. Hindi Naman masikip dahil na Rin sa may kalakihan itong kwarto. Bale Lima kami dito, kasama namin dito yung dalawang nerd na scholar Ng mga teachers. Mga teachers ang nagbabayad ng mga gastusin nila dito sa school kapalit Ng matataas nilang grades at pagsali nila sa mga competition or Yung mga quiz program.
Lagi Rin silang binubully dahil nga may pagka nerd sila pero magaganda Naman sila sadyang Hindi lang sila mahilig mag ayos tsaka ang laki nung thick glass nila. (Pang Harry Potter na salamin)
Si Kiayessa *kiyessa* at si Rhea *reya* Ang prone ng bullying, sila ang makakasama namin sa iisang kwarto.Matahimik naman sila at Hindi pala tanong kaya Hindi Rin kami masyadong naka chicka. Mabuti narin na Hindi sila pala tanong at baka madulas pa kami katulad nalang kanina imbes na Zeinab at Zhavia Crinson ang dapat na gagamitin naming apelyido, muntik na kaming madulas at masabi ang totoo naming apelyido. Sa aming tatlo si Astrid talaga ang pinaka maingat sa pagsasalita kaya Wala kaming problema sa kaniya Kasi sure Naman na Hindi sya madudulas. Kahit ano pang gawin sa kaniyang pagpapa-amin for sure Hindi Yan titiklop, she loves manipulating people.
So Kiayessa ilang taon na kayo dito ni Rhea sa academy?? I asked, para naman magkaroon kahit konti na ingay. Nakakabingi narin Ang katahimikan.
Three years na rin. Matagal narin pala sila dito Kaya for sure may Alam sila about sa mga Kings and Queens. Don't get me wrong guys ha! I'm just curious. Para Naman in case na makabangga namin Ang mga Yun ay Hindi kami magmumukhang walang alam.
Matagal na Rin pala. Btw Anong mga Alam nyo sa mga Kings and Queens?? Binigyan agad ako ng nagtatakang tingin nila Astrid at Zhavia. Kung ano na Naman siguro ang iniisip ng dalawang toh.
Ahhmm...magaganda, gwapo, matalin--...
Alam na namin yan. What I mean is ano bang klaseng mga students sila?? Mahilig ba sa gulo or what? Pinutol ko na Yung Iba pang sasabihin ni Rhea. Nasabi na naman samin ni Kristel Yan.
Hindi Naman sila mahilig makipag away. Kapag may nagrereklamo inaaksyunan Naman nila pero minsan kapag may Hindi magandang ginawa sa kanila Yung isang student or group of students nireresbakan nila. Minsan nakikita nalang namin na nakabulagta at puno Ng pasa Ang mga naging kaaway Nila pero Wala pa namang namamatay. Comatose Lang Ang pinakamalala. Base sa sinabi ni Kiayessa mga feeling hari at Reyna nga Ang mga ito. Gaano Naman Kaya sila kagaling sa pakikipaglaban??
Gaano ba sila kagaling sa pakikipaglaban?? My twin sister asked. Her mouth is really useful when it comes to interrogation things.
Mga black belter silang lahat. Si Queen Annisa at Queen Rofeia *ropeya* magaling sa arnis at dagger then si Queen Rochella *rakeyla* Naman ay magaling sa pagbaril at sa archery. Ang mga Kings naman ay magagaling sa combat, lahat Naman sila magaling sa paghawak at paggamit Ng armas Lalo na Ang dagger at baril pero mas magaling Lang talaga Ang mga queens pero pagdating sa combat mas magaling Ng kaunti Ang mga Kings. Yun Lang Ang Alam namin tungkol sa kanila. - Rhea
Hmmm....magagaling Kaya Naman masyadong mayabang. Akala mo Kung Wala Ng makakatalo sa kanila. Hmp!!
Hmp! Kaya Naman pala naghahari-harian at reyna-reynahan sila -_-
- AstridOk Lang Naman samin tsaka sanay na kami sa kanila. - Rhea
Pasensyahan nalang pero Hindi ko sila ituturing na maharlika ಠಗಠ
Pare-pareho tayong estudyante Kaya dapat pantay-pantay Lang.
- ZhaviaYan Ang paniniwala nyo dahil mga bagong salta palang Kayo pero for sure kapag nagtagal gagalangin nyo na Rin sila. May mga students din dati na sumusuway sa kanila at tinangka silang labanan pero nabugbog Lang sila at pinaalis dito sa school. - Kiayessa
Not us!!! Hindi kami susunod sa kanila kahit anong mangyari!! Ano kami sunod-sunuran sa kanila?? Aba kina-career talaga nila pagiging Reyna at Hari nila ha??!!! Tingnan Lang natin Kung kakayanin nila kami.
Are you threatening us?? - Astrid
Aba Napa English Ang Lola nyo
(. ❛ ᴗ ❛.)No we're not. We're just giving you a piece of advice. Kayo din baka magsisi Kayo. Mayayaman sila Hindi nyo sila kakayanin. - Rhea
Well let's see.... - Astrid
BINABASA MO ANG
"The Gangster's"
ActionGangster's.....yan yung mga kinakatakutan ng mga estudyante at maging ng nakakatanda. Sila yung mga taong walang ibang alam kung hindi ang manggulo at manakit. Kaya nga sila kinakatakutan eh. PERO ibahin daw natin ang tatlong babaeng ito. Astrid?? p...