#1: yêu anh, em được cái gì

54 1 0
                                    

=====Giới thiệu nhân vật=====
Nhân vật chính:
Hàn Ánh Hân (Sara) / cô
Tính cách: vui vẻ, xinh đẹp luôn giúp đỡ mọi người,hơi nhút nhát, học không giỏi lắm (trung bình), có thể vì anh mà thay đổi cả tính cách. Là con của tập đoàn Hàn gia, đứng thứ 2 trên thế giới.
Hồ Lê Thanh Tùng (Maru) / anh
Tính cách: hòa đồng, vui tính, luôn làm người khác cười, đẹp trai, thích....
Là con của tập đoàn Hồ Lê (Hồ gia), đứng thứ 1 trên thế giới.
Nhân vật phụ:
Nguyễn Ngọc Ánh Ngân:
Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, lớp trưởng, hay giúp đỡ mọi người, ai cũng yêu quý, con của một chủ tịch nhỏ.
Ngô Thùy Trâm (Mun):
Tính cách: bạn thân của cô, hòa đồng, lớp phó, thích Toki đã lâu nhưng sợ lại nói ra sẽ mất đi tình bạn, con của tập đoàn Ngô thị, xinh đẹp, đứng thứ 4 trên thế giới.
Vũ Đức Thành (Toki):
Tính cách: bạn thân của anh, hòa đồng, nhây, cố tình lười học vì có thể được Mun dạy thêm, thích Mun, nhây, lầy, đẹp trai, con của tập đoàn Vũ thị, đứng thứ 3 trên thế giới.
••~~~~~ Zô truyện thoi nèo~~~~~••
( Bây h, mk sẽ vào nhân vật tôi (Sara) để dễ thể hiện cảm xúc nhé)
Xin chào mọi người, tôi là Hân, mọi người hay gọi tôi Sara, tôi học ko được giỏi nhưng vẫn thích đến trường. Mọi người biết tại sao ko, vì khi đến trường tôi có thể nhìn thấy cậu ấy. Người tôi thầm thương trộm nhớ suốt 4 năm học đó là Thanh Tùng. Tuy tôi ko thân với cậu ấy lắm nhưng vì có người bạn thân của tôi là Mun chơi với bạn thân của cậu ấy nên tôi mới nói chuyện đc với cậu. Hì hì, đôi khi tôi tự hỏi sao mk lại có bạn thân tốt như vậy. Bây h, là thời gian ôn thi cuối năm lớp 11, nghe nói nhà trường sẽ thay đổi học sinh theo khả năng học và xếp lớp theo đúng IQ của từng người.
Khi nghe xong tin này, tôi rất bất ngờ và lo lắng. Tôi học ko giỏi chỉ ở mức trung bình còn cậu thì học rất giỏi. Sau hôm đó, tôi lập tức chạy đến ôm chân con bff ( bạn thân) tri kỉ của tôi nhờ nó ôn thi cho tôi ( Yu: hơi lố nhỉ )
vì nó là lớp phó học rất giỏi. Sự việc diễn ra như thế này.
Bây h là 4h 30 sáng, tôi đng ngủ ngon lành trong chiếc giường thân yêu của tôi. Mọi thứ vẫn bình thường cho đến khi Mun đến bấm chuông inh ỏi, gọi điện cho tôi liên hồi thì tôi cx lết thân dạy để mở cửa cho nó. Khi thấy tôi, nó tức giận, nói:
_ Sara à, sao h mày vẫn ngủ hả!!!! 4h 50 rồi, tao bảo mày dạy đánh răng rồi Vscn đi xong tao đến mà! @fjslfj@encikd( tiếng nó chửi tôi)
_Thế mày đến đây để dạy tao hay chửi tao hả- tôi vì quá đau đầu nên quay lại quát nó.
_ thôi chết, mải mắng mày mà tao quên mất, mau đánh răng rồi thay đồ chúng ta học bài, nhanh lên nhanh lên_ nó hối tôi rồi đẩy tôi vào nhà.
Tôi lm Vscn nhanh chóng rồi mặc đồng phục trường vào sau đó bước đến bàn học, Mun nói:
_ ngồi xuống nhanh lên, bây h mk sẽ ôn từ những bài đơn giản trước,đầu tiên là toán.
Toán là môn tôi học dở nhất, haizzz.. ko hiểu tại sao tôi có thể quyết tâm như vậy nhưng khi nghĩ đến cậu tôi lại kiên cường học. Đng học bỗng nhiên tôi nhớ ra j đó, rồi tôi hỏi nó:
_ mà sao mày bắt tao học sớm vậy?? H mới cơ 5h!! Tôi hoang mang hỏi nó.
_ mày ngu thế, người ta có câu học sớm cho chắc, học muộn hơi buồn ngủ nên mk phải học sớm!!!! Nó nói một cách bình thản
_ ai nói câu đó vậy
_ mày hỏi từa, con bạn thân thông minh, xinh đẹp của mày chứ ai! Nó tự tin nói
Sau khi nghe xong câu đó tôi sa mạc lời. Cứ như thế, mỗi sáng dậy sớm học rồi lại đến trường, mấy lần này tôivđã tập trung hơn vì trong lớp có những lúc ko tập trung vì tôi mải ngắm cậu (Yu: mê trai quá chị oi) hì hì nhưng nếu tôi học giỏi đc vào chung lớp với cậu sẽ đc ngắm cậu nhiều hơn, mọi người thấy tôi thông minh ko.
~~~~~~Tua đến ngày thi nè~~~~~
Hôm nay là ngày tôi thi, ngày xác định cuộc đời tui, bước vào phòng thi. Tâm trạng tôi vô cùng lo lắng, tôi ngồi dãy thứ 2 bàn 3 còn Mun ngồi dãy 1 hàng 5, mà khoan đã...... Maru ngồi đằng trước mk, vì tâm trạng vui vẻ nên tôi làm đề thi cx nói chung là ok. Bước ra khỏi phòng thi, tôi cảm thấy vừa chút bỏ đc gánh nặng siêu to khổng lồ lun ấy. Chỉ còn 19 ngày nx sẽ thông báo điểm và xếp lớp, còn bây h thì tôi chỉ đi chơi thoi.
~~~~ đến ngày thông báo điểm + xếp lớp ~~~~
Tôi cùng Mun nắm tay nhau chen chúc vào đám "hỗn độn" trước mặt để xem kết quả và.......... TÔI ĐC VÀO CHUNG LỚP VỚI CẬU và Mun cx thế, cuộc đời tôi như nở hoa. Bây h là thời gian tôi, kiên trì học lớp 12 vì nếu vào đc lớp giỏi mà thành tích kém thì cx như ko. Ngày đầu đi học, nghe mấy đứa con gái lớp tôi bảo cậu ấy thích con gái tóc ngắn, sau buổi học tôi ngay lập tức đi cắt tóc vì cậu. Đến giữa học kì, cậu ấy lại bảo thích con gái tóc dài, tôi cx ko hiểu sao cậu ấy lại thay đổi nhưng tôi cứ mặc kệ. Vài lâu sau, cậu í lại bảo thích con gái lạnh lùng tôi lập tức thay đổi tính cách làm mọi người bất ngờ và lo lắng
Và cứ như thế tôi âm thầm làm theo những gì mà cậu thích, thậm chí khi tôi bị mọi người xa lánh hay ốm nặng đến mức ko ăn ko uống mấy ngày nhưng vẫn cố lết dậy để đi mua quà cho cậu. Mọi chuyện cứ diễn ra như thế cho đến khi hết lớp 12. Hôm ấy tôi định to tình cậu, bước chân đến cổng trường thì mọi người xúm lại 1 chỗ, tôi to mò bước đến đó xem. Thì thấy cậu đng cầm một bó hoa hồng, điều đó rất bình thương NHƯNG người cậu ấy tặng ko phải là tôi mà là nhỏ lớp trưởng. Tôi chạy thật nhanh ra khỏi cổng, để kìm lén những giọt nước mắt. Tôi vừa chạy vừa suy nghĩ, h tôi đã hiểu ra tại sao cậu thích tóc ngắn, thích lanh lùng hóa ra là vì cô ấy ( lớp trưởng) phải thôi vì cậu ấy thông minh, xinh đẹp, hiền dịu đâu như tôi đã xấu còn mơ mộng. Vì mải chạy nên tôi đã bị 1 ô tô đâm phải, máu chảy ra rất nhiều ở phần đầu. Lúc đó tôi chỉ mong cậu đến và đưa tôi đi bênh viện, ko chỉ cần cậu đến thôi là tôi vui rồi. Nhưng ông trời vẫn ko thương tiếc cho số phận của tôi, chưa kịp nhìn mặt gia đình, những người tôi yêu thương và đặc biệt là cậu thì tôi đã chết vì mất quá nhiều máu. Rất lâu về sau khi tôi ở trên thiên đàng thì tộ biết đc lúc tôi chết thì cậu đng vui vẻ ở bên cô ấy ko phải tôi............
END
Vì đây là lần đầu tiên viết truyện nếu có sai sót mong mọi người bỏ qua và nếu như mọi người đọc đến khúc nào đó mà thấy nó hơi giống truyện khác thì mong mọi người hiểu cho là mk đã đọc rất nhiều truyện nên giống một chút. Thì ko phải mk đạo ý tưởng hay mk ăn cắp đâu nhé. Thanks
Và cảm ơn chị #nguyenbaovy06 vì đã giúp em suy nghĩ cx như ý tưởng để em viết truyện nhé. Và truyện đó sẽ ra sau tết hoặc đầu tháng 1. BYE

Đoản (SaRu) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ