Chương 1

1K 101 3
                                    

1, Tokisaki Kurumi

Tinh linh thời gian, là tinh linh nguy hiểm nhất vì tàn sát hơn 10 000 người chưa kể số người chết trong biến động thời gian mà cô tạo ra.

Kurumi rất tùy tâm sở dục, nếu cô thích cô sẽ làm. Kurumi hoàn toàn không có ý định làm một cái tinh linh ngây thơ như Tohka hay Yoshino, cô rất tinh ranh và có phần biến thái. 

---------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------------------------------------------

"Hi hi hi hi ~ A ra a ra, Mana thật vinh hạnh khi một lần nữa lại gặp được cô."

Kurumi mỉm cười hoàn toàn không có chút sợ hãi nhìn thiếu nữ đang giơ súng lên trước mặt cô kia. Mana lạnh lùng nói:

"Tokisaki Kurumi, lần này thì tôi sẽ giết cô một lần nữa."

Nghe Mana nói vậy Kurumi mỉm cười vươn tay lên nói:

"Zafkiel!" 

Sau tiếng hô của cô là một chiếc đồng hồ lớn với những chữ số la mã trên mặt đồng hồ lơ lửng xuất hiện ở sau lưng Kurumi. Trên tay của Kurumi là một khẩu súng ngắn và một khẩu súng trường, cô giơ súng lên và hô:

"Zafkiel, Het!" Sau khi nạp đạn đủ, Kurumi giơ súng ngắn lên tự bắn thẳng vào đầu mình.

Hàng loạt những bản sao của Kurumi xuất hiện, cô mỉm cười:

"Nào, 'tôi' ơi ~ Hãy chơi đùa với tiểu Mana đây trước khi chúng ta rời khỏi nơi này nào ~"

"Hay đó!"

"Cùng chơi thôi!"

"Mana gì đó cùng chúng ta chơi nào!"

Các bản sao nhao lên vui vẻ tiến lên tấn công Mana. Kurumi mỉm cười nhìn cảnh này, sắp tới e là khó mà có thể chơi đùa như vậy nữa rồi a. Hảo tiếc ~

Một bản sao của cô tiến tới chỗ Kurumi và nói:"Tôi ơi ~ Tới giờ, không thể nán lại thêm đâu a." Kurumi gật đầu rồi nhanh chóng nhảy ra khỏi nơi này. Thời gian mà Kurumi ở thế giới này đã kết thúc, một Kurumi ở tương lai đã nói với cô như vậy.

Để không bị chết ở nơi này, cô buộc phải rời khỏi thế giới này. Kurumi tương lai đã giúp cô chuẩn bị tất cả, và lúc này chính là lúc Tokisaki Kurumi chuyển tống tới thế giới khác a.

Bụp.

...

Kurumi tỉnh lại sau một cơn choáng váng, bản thân nhìn xung quanh phát hiện ra cô đã rời khỏi thế giới kia a. Thật nhanh và đáng tiếc, cô còn chưa gặp thiếu niên tên Shido kia đâu. Nghe nói hắn ta có thể thu phục tinh linh a ~

[Tống] HeadshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ