Boa Hancock
Nữ vương của Amazon Lily, một đất nước chỉ có nữ nhi. Vương hạ Thất Vũ Hải, được mệnh danh là Nữ Hoàng Hải Tặc. Hancock còn được biết đến với danh 'người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới'. Ngay lần đầu ra khơi cô được Chính phủ thế giới truy nã với số tiền là 80 000 000 beli và ngay lập tức được chúng mời gia nhập vào Thất Vũ Hải.
Hancock rất ghét đàn ông vì hồi nhỏ từng bị bắt trở thành nô lệ của Thiên Long Nhân và có mối thù sâu sắc với chúng.
Lưu ý: Chuyện bắt đầu khi Boa Hancock 20 tuổi, 29 tuổi quá lớn rồi :))
Thân cao trên 1m9 xin sửa thành 1m72 (vì quá cao rồi)
-----------------------------------------------------------
Cô chính là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, không mấy ai có thể cưỡng lại được sức hút của cô. Cô chính là nữ hoàng của một đất nước chỉ toàn là con gái - Amazon Lily, tên của cô chính là Boa Hancock. Một trong 7 người thuộc tổ chức Vương hạ Thất Vũ Hải do Chính phủ thế giới lập nên.
Hancock rất xinh đẹp và cô cũng rất mạnh vậy nên cô rất tự tin vào bản thân mình, cô tự tin và tuyên bố rằng cô có thể làm bất cứ chuyện gì mà vẫn không bị ai trách phạt. Lí do bởi vì cô xinh đẹp. Định luật này hoàn toàn đúng với Boa Hancock.
Cô còn sở hữu năng lực của trái ác quỷ Mero Mero no Mi, cho phép cô hóa đá bất cứ kẻ nào có ý niệm xấu xa với cô hoặc khi cô tấn công hắn, phần bị tấn công đó sẽ bị hóa đá. Ngoài ra cô cũng là người phụ nữ sở hữu haki bá vương, một loại năng lực hiếm có và rất mạnh.
Và ngay lúc này, nữ vương của chúng ta đã là một người phụ nữ xinh đẹp 25 tuổi đang bắt đầu một cuộc hành trình mới với mục tiêu là hòn đảo nhỏ thuộc Grand Line - Gemstone Island, một nơi nổi tiếng với nhiều hòn đá quý giá và quan trọng là nó xuất hiện khắp nơi trên đảo.
Boa Hancock muốn sở hữu một viên ngọc lớn để làm vòng tay mới tặng quà sinh nhật cho Marigold, em gái cô. Vậy nên băng hải tặc Kuja đã tới nơi này để tìm kiếm một viên thạch anh tím cỡ lớn.
Người dân nơi đây rất hòa đồng và nhiệt tình, khi nghe nói Kuja muốn tìm thạch anh tím họ liền nhanh chóng lấy ra một viên rồi đưa cho họ. Hancock im lặng nhìn qua quan sát kĩ rồi mới gật đầu thu lại và định rời đi, đột nhiên có một đứa trẻ đưa cho cô một viên đá quý màu xanh lá, một viên ngọc bích nhỏ và nói cô hãy bóp nó ra.
Hancock nhíu mày khi nghe tên nhóc này ra lệnh cho mình, nhưng cô nghĩ đây cũng coi như một cách cảm ơn thạch anh tím, nên cô đã bóp nát viên ngọc. Ngay lúc đó một không gian bất ngờ xuất hiện và bao trùm lấy Hancock, khiến cô biến mất trước sự chứng kiến của mọi người.
"Nữ hoàng!!!"
.
.
.
Nữ hoàng cảm thấy thật khó hiểu khi bản thân lại xuất hiện ở ngay một nơi như thế này, đây chính xác là nơi nào? Hơn nữa viên ngọc bị bóp nát kia đột nhiên dịch chuyển cô tới nơi khác. Trên tay cô lại đột nhiên có một chiếc vòng vàng hình rắn, mắt rắn thì là hai viên ngọc ruby đỏ rực như lửa.
Hancock khó chịu mà hừ lạnh, bước đi cùng dữ dội thể hiện bản thân đang vô cùng tức giận. Đường đường là vương của Amazon Lily cư nhiên lại bị thằng nhãi con kia tính kế. Tốt nhất ngươi nên chết trước khi ta trở lại gặp ngươi đi. Bằng không ta sẽ biến ngươi thành tượng đá và đập nát ngươi ra thành trăm mảnh đó, thằng nhãi.
Trang phục cùng nhan sắc của Hancock vô cùng nổi bật khiến những người xung quanh đi ngang qua nhìn thấy cô đều sốc nhan sắc cả. Kiêu ngạo hất tóc, Hancock tiếp tục đi và bản thân tỏ vẻ, bổn vương quá quen với điều này rồi. Bị như vậy không phải của ngươi, chẳng qua bởi vì ta quá đẹp mà thôi.
Tuy vậy Hancock vẫn chưa để ý được rằng, bản thân nên cần tìm hiểu về cái vòng kia kĩ hơn. Tiếc là hiện tại nữ đế đang rất tức giận, sao có thể để ý tới chuyện khác được.
Và tất nhiên với vẻ đẹp này thì thu hút đám ngu xuẩn tới tán tỉnh là điều không thể tránh, ví dụ như ngay lúc này trước mặt cô chính là một đám ngu xuẩn tự nhận bản thân cuốn hút kia. Bổn vương không thạch hóa các ngươi là may rồi còn ở đó mà bày đặt mơ tưởng tới bổn vương. Đúng là phạm thượng mà!
Ngay khi cô định vươn tay lên đặt trên môi với ý định dùng chiêu Slave Arrow (mũi tên nô lệ) mỗi tên một mũi rồi thạch hóa cả cho đỡ ngứa mắt. Chỉ tiếc là sau đó lại không thể, tiếng động vang lên mạnh mẽ khiến cô không thể không ngừng ra chiêu mà quan sát mọi thứ xung quanh.
Trước mắt của Boa Hancock lúc này chính là khung cảnh hỗn loạn. Cư nhiên lại có nhiều kẻ sở hữu năng lực kì lạ như vậy, thế giới nào đây?
Một đám người đang tụ tập quanh căn hầm này, đặc biệt có rất nhiều nam nhân? Thật chán ghét!
Boa Hancock nhíu mày khó chịu, cô rất ghét đám nam nhân. Vậy mà lúc này lại phải đứng chung với bọn chúng, quá khinh thường cô rồi.
Ánh mắt của đám nam nhân liên tục nhắm tới cơ thể của nữ vương khiến Boa Hancock dần mất đi kiên nhẫn. Cuối cùng, không thể nhịn được nữa, cô nện mạnh chân xuống đất thu hút sự chú ý của mọi người. Boa Hancock một tay chống nạnh, hai chân mở ra , đầu ngửa lên trên quá cao. Bàn tay cô chỉ thẳng về phía mọi người và nói:
"Đám nam nhân các ngươi còn dám nhìn về phía bổn vương thêm một lần nữa, ta sẽ không tha cho các ngươi đâu. Mau thu hồi những ánh mắt ghê tởm đó lại đi!"
"Cái gì? Cô nghĩ cô mình là ai chứ?"
"Đúng đó! Có trách thì trách việc cô ăn mặc quá gợi cảm đi!"
"Người ta nhìn gì là việc của người ta. Cô đừng có mà vô lý!!!"
Mọi người nhao nhao phản đối khó chịu ra mặt nhìn Hancock, nữ vương không hề nao núng sợ hãi gì cả. Cô tiến lên, nở một nụ cười kiêu ngạo vươn tay lên và nói:
"Bởi vì ta xinh đẹp, các ngươi sẽ phải tha thứ và chấp nhận mọi chuyện với vẻ đẹp này mà thôi."