A/n: This is my first SPG story so don't expect too much from me. I'm still young, so I don't know how to make these things up. But I'll try my very own best to make my readers happy. :) Hope you'll enjoy this.
Jimin's POV
Naglalakad ako sa malamig na daan para sunduin ang girlfriend ko. Susunduin ko kasi sya galing sa trabaho nya dahil iisa lang naman ang bahay na tinutuluyan namin. Yes, naglilive-in kami. For Pete's sake we've been a couple for 5 years and counting but we're still not married. Sa totoo lang, gustong gusto ko nang magpakasal sa kanya. I'll give her the most precious and unforgetable wedding ever. Pero tingin ko hindi parin siya handa. I wonder why. At sa loob ng 5 years na yon, wala parin kaming sexual activities. Alam nyo na yun. Kaya nga tigang na tigang na ko. Pero I'd never cheated on her. Never did and never will. I love her so much to the point that I might get crazy without her. Sobrang bait nya, maganda, masipag, mapagmahal, maaalahanin, at higit sa lahat, SEXY. Kaya ang swerte ko sakanya kasi lahat ata ng katangiang gusto ko sa babae taglay na nya. Hay, ang sarap mabuhay. Napahinto ako sa pagmumuni nang matanaw ko ang pinakamagandang nilalanang na nabubuhay dito sa mundo. Si Claire ang girlfriend at ang mapapangasawa ko.
"Hey, kanina ka pa jan?" tanong nya sakin.
"Hindi naman. Sakto lang. Halika na, papagabi na. Baka lamigin pa tayo." And I gave him my sweetest smile.
God, I really love this girl.
Claire's POV
We're both happy, walking down the road to get home. Holding hands while walking lang ang peg namin ngayon. Pero napaka sweet nya talaga. Halos 5 years narin kami, gusto ko na nga sanang magpakasal kami, pero hinihintay ko lang na magpropose siya at papayag na ko. I love him so much. Mabait, gentleman, mapagkumbaba, mapagmahal, maaalahananin, maaruga, gwapo at syempre, umaapaw ang sex appeal. Wala nakong hihilingin pang iba. Mahal na mahal ko talaga siya. Di ko namalayan na nasa tapat na pala kami ng bahay. Kinuha niya yung susi at tuluyan ng binuksan ang pinto. Pumasok kami at sinindihan ang ilaw. Pumunta muna siya sa kwarto para magpalit ng damit. At ako naman ay dumiretso sa kusina para magluto ng hapunan namin. Daig pa namin mag-asawa no? Oo, ganyan kami katibay. Walang titibag. Pero napaisip akong bigla. Pano kung isang araw ipagpalit niya ko sa iba dahil hindi ko napagbigyan yung gusto nya. Bukod kasi sa marriage, ang isa pa niyang hiling sakin is to make love with him. I want to but I'm scared. At isa pa. Hindi pa ko handa. Natauhan ako sa malalim na pagiisip ng marinig kong pumunta siya sa lamesa.
"Mahal, hindi pa ba luto yan? Gutom na ko." Paglalambing niya sakin.
"Sandali nalang 'to mahal ko." Sabi ko at hinalo ang ulam.
"Pakibilisan lang mahal, gutom na talaga ko. Kapag ako hindi nakapagpigil, ikaw kakainin ko." Sabi niya saka tumawa. Ngayon ko lang na realized yung sinabi niya namula naman ako. Hindi ko nalang siya pinansin at naghain nalang ng plato at pagkain sa lamesa.
"How's your day?" Panimula ko.
"Fine, just like the same old days. Ikaw ba mahal? Baka nahihirapan ka na sa trabaho mo? Sabi ko naman kasi sayo, sapat na yung kinikita ko kaya hin--" hindi ko na sya pinatapos at sinubuan ko siya ng isang punong kutsara ng kanin at ulam.
"Dami mong satsat mahal, kumain ka na nga lang." Sabi ko at tumawa.
"Akala mo ah. Lagot ka sakin pagtapos natin kumain. You have the wrong guts my lady." Nagsmirk pa ang loko.
Natapos kaming kumain at dinala ko na sa lababo ang mga plato upang urungan. Habang maguurong ako, nagulat ako ng biglang yumakap si Jimin sakin. Backhug. At inamoy amoy pa 'ko.