Matagal na akong nagtitiis,
Nagtitiis sa isang maid's room kasama ang nanay ko.
Matagal na akong nagtitiis,
Nagtitiis sa isang public school na pinapasukan ko.
Matagal na akong nagtitiis,
Nagtitiis sa kahirapan ng pamilya ko.
"44 thousand per month or kung gusto mo 11,000 per week. Nakikita mo 'yung bahay na malapit sa pool? Doon ko kayo patitirahin ng nanay mo. Libre na kuryente tsaka tubig. Ako na din bahala sa pagkain, damit at mga gamit na kailangan niyo. Hindi ka na din mag-aaral dun sa inaamag na public school na 'yun. Sa Kingston University ka na mag-aaral. Ano deal? 100 days lang naman eh. Sige na, Chelsea. Please. Pumayag ka na...."
Napakalaking tulong nito sa buhay ko kung papayag ako kaso.. Magagawa ko ba?
Magagawa ko bang malakad ang lalaking 'to sa bestfriend ko?
Magagawa ko bang mapafall ang bestfriend ko sa lalaking 'to?
Magagawa ko ba 'to in just 100 days?
Magagawa ko bang maging..
Cupid for 100 days?
------------------------
Genre: Humor | Romance | Drama
Copyright © 2014 by strawberryscents
All Rights Reserved.
This is a work of fiction. Names, characters, places, events and others are the product of my imagination. Some events are also inspired by some TV Shows, Movies, or even true stories.
Sa nagbabasa nito,
Thank you sa pagbabasa nito. Sana naka-add na 'to sa library mo. Hahahaha! Ayun. Sana basahin mo po 'to hanggang epilogue <3 Pagpasensyahan mo na din kung may mga typos tsaka wrong grammars pati na din yung mga korny na jokes. Hindi naman kasi ako perfect writer eh. Beginner pa lang naman po ako. :)
Love,
strawberryscents ;)
Status: Ongoing
BINABASA MO ANG
Cupid for 100 Days
HumorSuswelduhan ka para lang ilakad ang bestfriend mo sa isang lalaking heartthrob? Handa ka bang magpaka-CUPID for 100 DAYS? cover by: -asdfghxidijkl