#Đoản 1

17 0 0
                                    

#Đoản

Anh và cô đều là trẻ mồ côi, sống qua ngày bằng tiền bán vé số....

Lúc anh 8 tuổi, cô 6 tuổi..

"Anh ơi, em muốn ăn cái đó!"

"Ừ, để anh mua"

......

"Anh ơi, em lạnh quá!"

" Ừ, lại đây anh ôm.."
.......

Anh 12t, cô 10t

"Anh ơi, em muốn mặc chiếc áo cưới kia kìa"

"Ừ, sao này nhất định anh sẽ mua cho em"

Anh 15t, cô 13t

"Anh ơi, sau này em lấy anh làm chồng nha!!"

"Ngốc, phải để anh lấy em chứ!"_anh mĩm cười xoa đầu cô....

Anh 18t, cô 16t

Cô được họ nhận nuôi, họ đưa cô quả Nhật sinh sống, lúc chia tay...

"Anh đợi em về nhé!!"

"Ừ, anh sẽ đợi.."

....10 năm sau....

Tại sân bay, cô gái nắm tay chàng trai cười nói vui vẻ, hình như..... cô đã quên lời hẹn ước năm ấy.... Ở trong một góc khuất, 1 chàng trai mĩm cười nhẹ, khóe mắt cay cay:" chúc em hạnh phúc..."

Vài tháng sau, cô đến nơi mà lúc nhỏ cô từng sống, là 1 căn nhà cũ kĩ, trên tay cô cầm một tấm thiệp hồng. Nhưng cô không thấy anh nữa... nơi cô ngủ có 1 cái hộp lớn, bên trên còn kèm 1 bức thư, cô mở ra......

Cô bật khóc...trong cái hộp ấy là cái áo cưới cô mơ ước lúc nhỏ mình được mặc 1 lần, trong thư chỉ vỏn vẹn vài câu...

"Anh vẫn nhớ....anh sẽ đợi... đợi em mặc cái áo này bước vào lễ đường.... cùng với anh.."

Hóa ra cô đã vô tình, bao lâu nay cô đã quên lời hứa với anh năm ấy, lau nước mắt cô chạy đi tìm anh.....

........Cô đứng chết lặng, như không tin vào mắt mình, vẫn nụ cười yêu thương của anh, vẫn ánh mắt đượm buồn.... Tất cả đã trễ rồi....cô gục xuống bên cạnh bia mộ trước mặt, dòng tên của anh được khắc trên ấy...

Vài phúc cuối, anh vẫn thì thào mĩm cười:

"Phải thật hạnh phúc, em nhé!!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

#ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ