Getting to know the Churva :D
Tapos na ang lunchbreak , at unti-unting nagbabalikan ang mga estudyante sa gym . Si Veyni naman ay mag-isang bumalik , wala pa kasi siyang ka'close . Bumalik na siya sa kinauupuan niya . At nabigla siya dahil , inablayan siya ni Seven .
Oh Mama , What A Beautiful Feeling . Hahahahaha . ;) (Sabi ni veyni sa sarili niya )
" Veyni , magaling ba ako magsayaw ? " Tanong ni seven sa kanya .
" Oo naman noh ! " (*.*) sagot naman ni veyni .
" Haha , salamat . " sabi ni seven .
Sira ulo man to si seven , nagtanong lang naman siya . Di ko naman siya pinuri . Na weweirdohan tuloy ako sa kanya . Haha (Sa loob loob ni veyni)
"Okaaaaaaaaay !" Biglang sabi ng MC !
Lahat na ba andito ? tanong ng MC .
"OPO ". Sagot lahat ng estudyante .
"Ok , guys . I want you to find a partner . Kahit sino basta may partner ka , at dapat dyan lang sa grupo niyo ". Sabi pa ng MC
Nagpalinga linga si veyni , upang humanap ng partner . Pero halos lahat ng Ka grupo niya ay may partner na .
"Uyyyy" ! ;) Naka Smile na sabi Seven kay veyni .
"Ayy , Omegle !"
Gulat na sagot ni veyni .
"nakakagulat ka naman seven . oh bakit man ? "tanong ni veyni .
"Wala kapang partner ?" Tanong ni seven .
"Wala pa nga eh. ikaw ?" Sagot at tanong naman ni veyni .
"Meron na . " Pilyong sagot ni seven .
" sino ? " tanong ni veyni .
" edi ikaw ! " Natatawang sagot ni seven .
Chinito ? Check !
Gwapo ? Check !
Weirdo ? Check !
Abno ? Check !
Parang nasa kanya na lahat ! (Bulong ni veyni sa sarili)
"Haha , osge na nga . Tutal wala naman akong ibang close dito . ikaw lang . " Sabi ni veyni .
"Okay , guys . I want you to do . Is to write a favor in your partner , in a small sheet of paper . Okay you may start na " sabi pa ng MC .
" Sige , mag start na tayo . " Sabi ni veyni kay seven .
Nagsimula ng magsulat si veyni at si seven pati ang kanilang mga kasama .
After mga 30 minutes ay natapos na silang lahat .
"Ok , lagyan nyo ng pangalan ang likod nito ha . Pagkatapos ay ibigay niyo ito sa designated boxes dito sa harapan ." Sabi ng MC sa lahat .
"The reason why I want you to wrote a favor In your partner guys is , in the end of the school year Magtitipon-tipon ulit tayo at babasahin niyo ito sa harap . " sabi ng MC .
"Ok Po "!!!!! Sabay-sabay na sabi ng mga students .
"Uy ano sinulat mo dun ? " Tanong ni seven kay veyni .
"Secret . hahaha" Tawang sagot ni veyni .
"Ay tae , sge na " Makulit na sabi ni seven .
"Ay wag na , makinig na tayo sa MC oh " Maarteng sabi ni veyni .
"Ang Daya nito" bulong ni seven .
"Ok Guys , yan muna sa ngayon . Dahil bukas its your official first day of school ." Sabi ng MC
"You can go now guys . Dagdag pa ng MC
BINABASA MO ANG
Yung Crush kong chinito
RandomKwento ito ng isang bading na nagka-crush at umibig sa isang cute na chinito . Hali kayo at basahin ang kwento ni Veyni Delasivo At Seven ChanJuangco . Sa tingin niyo may pag-asa kaya ang nararamdaman ni Veyni sa binata ? Tunghayan niyo .