1413. Chương 1413 70 ký sự ( 1 )
Chương 1413 70 ký sự ( 1 )
【 cảm tạ tạp hợp thành trung... 】
【 cảm tạ tạp hợp thành thành công, trước mặt tiến độ 10%. 】
【 đạt được một thân phận mảnh nhỏ, hay không xem xét? 】
Sơ Tranh đạp lên trong bóng tối, bên tai chỉ có Vương Giả Hào thanh âm.
Còn có thể xem xét?
"Xem xét."
【 thân phận mảnh nhỏ giải mã trung... 】
Sơ Tranh trước mặt xuất hiện một mảnh màn hình.
Mặt trên có chữ viết thể thong thả biểu hiện ra tới.
【 thân phận mảnh nhỏ 1: Nam. 】
Sơ Tranh chờ mặt sau, kết quả kia nói giang liền ở nơi đó lóe, hoàn toàn không có tiếp tục đi xuống ý tứ.
Xong rồi?
Này liền xong rồi?
Ngươi là ở đậu ta sao?
Nam này tính cái gì chó má tin tức!!
Sơ Tranh bình tĩnh hỏi: "Không có?"
【 tiểu tỷ tỷ, thân phận mảnh nhỏ chỉ có một tin tức đâu. 】
Sơ Tranh cảm thấy Vương Giả Hào trong thanh âm tuyệt đối có vui sướng khi người gặp họa.
"Ngươi cố ý?"
【 tiểu tỷ tỷ, ngươi vận khí không hảo đâu, giải khóa ra tới cái thứ nhất mảnh nhỏ là cái này, cũng không trách ta nga. 】
Sơ Tranh: "..."
Hành!
Vương bát đản ngươi cái cẩu đồ vật, ngươi cho ta chờ.
【 chúng ta đây tiếp tục sau vị diện phá sản nga ~】
-
"Bang ——"
Sơ Tranh bên tai một tiếng giòn vang, như là tát tai thanh.
Bất quá nàng không cảm giác được đau, hẳn là không phải đánh nàng.
Sơ Tranh mở mắt ra, trước mắt quang có chút lóa mắt, một hồi lâu mới thấy rõ.
Trước hết thấy chính là cái phụ nhân, tóc bàn ở sau đầu, trên người quần áo cũ nát, tẩy đến trắng bệch, liền giày cũng chưa xuyên, cùng bùn liền như vậy đạp lên trên mặt đất.
Kia phụ nhân đối diện đứng cái bánh quai chèo biện tiểu cô nương.
Tiểu cô nương chính bụm mặt, vừa rồi kia tát tai thanh, hẳn là chính là đánh nàng.
Tiểu cô nương bên cạnh đứng một nam một nữ, nữ chính lôi kéo tiểu cô nương, rõ ràng giữ gìn tư thái.
Bên cạnh còn đứng một ít người, nam nữ già trẻ đều có, xem bộ dáng hẳn là xem diễn.
"Nhị tẩu ngươi làm gì vậy!" Nam nhân cau mày nói: "Như thế nào có thể đánh hài tử, Kiều Kiều liền tính lộng hư ngươi đồ vật, ngươi cũng không thể như vậy đánh người."
YOU ARE READING
[Xuyên Nhanh] Nam thần, có điểm nhiên! - Mặc Linh
Science FictionSơ Tranh bị không hiểu thấu phán định sau khi chết, duy nhất phiền não chính là -- dùng tiền. Từ khi khóa lại cái hệ thống này, nàng eo không chua, chân không đau, cái quái gì vậy liền tức giận đều không thở hổn hển, mỗi ngày sinh sống ở trong sợ hã...