SPG.
———————
CHAPTER 23
TULAD nga ng sinabi ni Migo at that day sinabihan mismo siya na mag impake at ayusin ang gamit niya because they are going somewhere else to have a little vacation pero kasama parin nila si Allen. Excited, yun ang nararamdam niya ngayon hahang inaasikaso na ayusin ang damit niya for at-lease a week narin para sigurado narin kung sakali na magtagal 'man sila ng halos what? One week?
Hindi nga niya alam kung saan sila pupunta and for the record? Migo doesn't and never tell her where basta ang sinabi at bilin nito sakaniya, pack things and put it on the luggage. She expected in a beach actually. Gusto niya na mag babad sa beach pero kung saan 'man sila pupunta basta ay ang makasama niya si Migo? Kuntento na talaga siya. She have this life, complete with him. Without asking anything else. She's all enough and safe.
Basta kasama niya si Migo ay masaya na siya, siguro nga migo always makes her happy. Migo is the only one who makes her feel that she's enough to live her life with the man who she loves.
"Pack done." Aniya at isinara ang kaniyan luggage dala itong bumaba mula sa kwarto at pagkababa naman niya na dumating na si Migo at nakangiti sa camera sa labas ng condo niya. She opened the door and greeted with her kiss. "You have packed enough for all you need?" Tumango siya.
Curious talaga siya saan sila pupunta pero sigurado rin naman siya hindi sasabihin ni Migo kung saan. He won't really tell her dahil gusto nitong maging surprise nalang iyon. He likes to surprise her kaya hindi nalang siguro siya magtatanong makakarating rin naman sila sa pupuntahan nila. Hindi lang siguro talaga maiwasan yung curious ka kung saan ba kayo pupunta, malalim ang buntong hininga niya.
Tahimik sa sasakyan hanggang matanaw niyang nasa airport sila at napanganga nalang siya habang nakatingin. What the fuck? Anong ginagawa nila sa airport, ganun ba kalayo ang pupuntahan nila para mag eroplano pa sila?
"Migo, where are we going?" Tanong niya hahang papunta sa paliparan at ng makarating 'ron ay sa ibaba ng hagdan siya sinagot nito. Tinignan siya nito at inalis ang shades niya "We are going to Australia, love. We are having a trip vacation."
What the actual fuck?
"What? Migo, Australia?!" Halos pasigaw na nga iyon, tumawa si migo na tila inasahan na ang kaniyang reaksyon. Her reaction is normal! Nabigla lang naman siya, hindi niya talaga inaasahan na sa paris sila pupunta. There's a lot of place, talagang ibang bansa pa? "I knew you would react like that. That's why I didn't tell you we are going to Australia. Love, please? Let me bring you out of the country this time. Just for this time, besides I want to spend a lot of time with you. Ayaw mo ba na makasama ako ng matagal, huh?"
Bumuntong hininga siya. "Okay, Okay. Fine! Migo, next time tell me please? Binibigla mo naman kasi ako. Now, I don't have a choice nandito na tayo and besides. Yeah. I love to be with you." Hindi naman rin siya tatanggi kung sinabi nito.
Pumasok na sila sa loob at pati siya nabigla na makita sila Heil, Heaven, Pollux & Rifle. Kasama sila? Mukhang pati si Migo hindi alam na kasama ang mga ito at private plane pa ang tinuluyan nila.
"What the hell are you doing here, wala ba kayong trabaho at nandito kayo ng gugulo sa amin?" Reklamong boses ni Migo habang siya naman naupo sa isang upuan sa plane. Si allen naman inaasikaso ang gamit nila. "Masama ba sumama? Don't worry hindi namin guguluhin ang honeymoon niyo, mambababae kami sa Australia."
Migo shook his head. "Love." Hinila siya nito at dinala sa dulo saan literal na walang istorbo at ayaw ni migo ng may istorbo sakanilang dalawa.
"You really want me for yourself, pati ba naman dito sa eroplano sinosolo mo parin ako?"
BINABASA MO ANG
Naked Proposal
Romance[R+18] He offer a naked proposal, a benefits that she can't never resist. ; benefits of his fetish was bdsm and kinky.