KATHRYN'S POV
Ano nanaman kayang pakulo nila?
Every year nalang kung ano-anong pinag gagagawa nila. Actually tradition siya. -_-
Sa totoo lang hindi ako naniniwala sa Flower Sparks kase parang alamat pero hindi ko rin alam.
Ako ang SC President ng girls pero mga bff's ko ang in charge sa pag-iisip ng Flower Sparks this year.
Hindi ko alam kung bakit ginawa Flower Sparks eh kung ano-anung ek ek lang naman yon.
Well, kung totoo nga na kakaiba ang tradition na yon.Masasabi kong nagkamali ako at hindi ako naniwala.
**FOREVER UNIVERSITY**
Nandito kame sa gym lahat kase start na ng pasukan.Start na rin ng Flower Sparks.-_- Girls lang lahat kase hiwalay muna ang boys.
"Hello! Good Morning! Welcome to Forever University! Start nanaman ng bagong school year so sana maging masaya kayo :) BTW, I'm Kathryn Chandria Bernardo para sa mga hindi pa nakakakilala sakin and ako ang SC President ng Girls.So mag start na rin ang Flower Sparks.Sina Jules na ang mag eexplain about sa F.S. yun lang.Thank you."
Ohha.Nag speech ako dun ng bongga.XD.
"Okay hello!! I'm Julia Montes.Kami nina Kiray,Miles,Liza and Sofia together with the boys ang nag-usap about sa kung ano nga ba ang F.S. natin this year.So.."
"Hi there! I'm Kiray Celis.Siguro excited na kayo kunga ano ang F.S. this year.Simple lang this year pero kakaiba.Yun."
"Hello! I'm Miles Ocampo.Gaya nga ng sabi ni Kiray simple pero kakaiba.Napagisipan kasi namin na gawing parang ordinary hindi katulad nung last year.So yun.."
"Hello there! Liza Soberano here! Siguro sasabihin niyo na ang panget ng F.S. ngayon pero actually masasabi niyo na hindi talaga siya panget akala niyo lang.Ano.Uhmm.Ayun."
"Alam kong excited na excited na excited na excited na kayooo! BTW, Sofia Andres here.Yung F.S. this year talaga ginawan namin ng paraan para maging kakaiba.Syempre may mga rules din na nakasulat.Alam niyo naman na dapat hindi labagin ang rules so yun.Yung ibang details mamaya nalang pupunta kami sa rooms nyo."
Ano kaya yun? Curious ako.
"So Girlss!! Ang F.S.This year ayy.." sabi ko tutal hindi ko naman alam kung ano.
"SLAM BOOK NG MAGAGANDA'T GWAPO!!!"
Sabay sabay nila Jules na sabi.
What the eff! Slam book? Maganda? Gwapo?
Actually lahat ng napasok sa Forever University maganda't gwapo ako lang ata naligaw kase...
.
.
.
.
SOBRANG GANDA KO!!! Hahaha XD Joke lang.Tototo naman na maganda ako pero.may eye glasses kase ako.Kaya I think na hindi ako maganda.
SLAM BOOK NG MAGAGNDA'T GWAPO.
Sana baguhin moko at mapaniwala sa Flower Sparks.