[ 9 ] Field Trip
KL'S POV
"KL,are you going with us?" tanong sakin ni Mom na bihis na bihis. Magma-mall sila ngayon. Tatlo sila--Daddy,Mommy,Zoey.
"No,mom. May pupuntahan kami ng mga kaibigan ko." sagot ko sa kanya.
"O sige. Mag-iingat kayo,Anak! BABYE~ ^____^" sabi ni mom habang papalabas. Hay! Thank you,Lord at hindi ko namana pagiging engot ng parents ko. Tsk!
Kinuha ko ang cellphone ko saka tinext sina Ashley na magkita-kita kami sa SM.
Nagbihis na ako saka sinirado rin ang bahay. Mamimili kasi kami ng mga kakailanganing gamit namin para sa Field Trip bukas. Kung ano-ano na naman kasing ka ek-ekan ang naisip ng school head eh, Psh!
Ang masama pa. Magkakasama talaga ang bawat section. Bawal kaming sumama sa ibang sections. It means,for the whole 4 Days. Buong Section 204 ang makakasama ko. Like what the f-ck?! AISH!
Pumunta na ako ng SM. Nang makita ko sina Ashley agad kong sinapak si Sean.
"Aray! Ano na naman ba,Leader?" tanong niya sakin.
"Late kayo!" sagot ko. Tapos lumayo siya sakin.
"Palagi nalang ako! Ako! Ako! Pwede naman siya eh." tila naiiyak niyang sabi. Binigyan ko siya ng death glare ko. Umiwas naman siya ng tingin. I rolled by eyes. Why am I so dumb to chose them as my members? Tsk!
"Okay,tama na yang away ninyo. We need to buy some stuffs pa para sating Field Trip." awat samin ni Ashley.
"Oh yeah. Ah fcking field trip." I said before walking. Naglakad na kami papuntang mga botique. Ang dami naming pinamili. Pagkatapos naming bumili ng napakaraming gamit na parang isang linggo talaga kami titira doon ay dumeretso kami sa Headquarters namin.
Umupo ako sa sofa saka inihiga ang ulo ko. I'm really tired.
"Leader,itutuloy mo pa ba ang plano mo?" tanong ni Sean sakin.
"Of course,para san pa at nagpakahirap akong magpakabait at makipagplastikan sa mga kalaban ko,diba? I will filled their hearts of love of mine...then,I'll wreck it like a wall." me then I smirked.
"I'm going home. I have some many things to do. And by the way,magkita-kita tayo ng bahay bukas. Okay? Bye!" sabi ko saka ako umuwi ng bahay.
THIRD PERSON'S POV
"Hindi niyo ba napapansin?" tanong ni Nicholas sa mga kasama nang maka-alis na si KL.
"Ang alin?" confuse na tanong ni Sean.
"I got it! Duh? Get back to your senses Sean."Mataray na sabi ni Ashley.
"The Devil is starting to turn into an Angel." diretsong sabi ni Spencer.
"You got it right,Spence!" sabi ni Nicholas.
"Who's devil? Angel?" tanong ni Sean. Bigla siyang tinapunan ng plastic bottle ni Nicholas.
"Slow. Umuwi ka nalang ng States,you little slowpoke!" sabi ni Nicholas kay Sean saka nila ito iniwan.
Napakamot nalang ng ulo si Sean.
KINABUKASAN.
Sinundo nina Ashley ang kanilang leader na si KL. Maaga palang ay nandoon na sila sa lugar kung saan sila magkikita-kita. Nagkaroon pa sila ng checking of attendance kaya medyo natagalan pa sila ng kunte. Pero bago pa man sila makaalis ay nakahabol pa ang grupong D'KISS.
BINABASA MO ANG
Her Love Revenge
Romance© 2014 All Rights Reserved (6/7/14) FIMS Book 3 Side Story: Keisha Leira and Kurt Lawrence Love Story ♥ ♥ "Love can change a Person" Her Love Revenge for her Bestfriend. Her bestfriend that dumped her 3 years ago. Dumped like a garbage. And because...