mataray? OO
maganda? OO
suplada? OO
mayaman?OO
sexy? OO
may pusong bato? OO
ah! si Anika Yummy Chu?
TAMA!.
Lian Crystal Yum Chu,tinaguriang Ice Princess,maganda at sexy halos sa kanya na lahat maliban sa Friend and Love,pag may nanliligaw sa kanya at nagkakagusto,she will give her death glare.her eyes is violet,she hates her eyes because it bothers her when guys approach her and stare at her eyes.For her,its immortal but for others, its gifted, cause its beautiful.It's not common for people to have violet eyes,she hates touching her,that's why her classmates hates her because of her being O.A.only her family member can do such things.will this hatred of being touched by people will stay forever or will she learn to love it?
Ivan Scott ,isang mayaman at gwapong model,kung sa mga magazines at sa mga picture ay mala anghel ang itsura,kung makikilala mo sya,he's a devil.yeah he's cold,napaka moody nga eh!.
madaling magalit,minsan hindi maintindihan kasi nagagalit ng walang dahilan,mainit ang ulo,madaling mapikon,pero wag na wag mong susubukang galawin sya kahit babae ka pa hindi kanya irerespeto.At pag sinabihan sya ng babae ng bayot hindi nya ito hahalikan para patunayan na lalaki sya instead sasampalin nya ito and he will give his death *smirk*,but it's kind of sexy though..
3rd year na sila,naging magkaklase sila sa unang pagkakataon,paano sila makikitungo sa isa't isa kung bawat isa a kanila ay may kinikimking misteryo kung bakit sila ganito?
maari kaya silang magkagusto sa isa't isa o forever kaaway na lang ang tingin nila sa isa't isa?
<A/N:comment lang naman eh...^_^>