chapter 1: first day badtrip

566 17 7
                                    

Crystal's POV

nasa school ako ngayon at naka upo,may sarili akong mundo at ayaw ko ng kaibigan..hindi ko alam kung bakit ako nalipat sa seksyon na ito eh hindi naman ako matalino,out of place lang ako dito tsk.

hi! sabay abot ng kamay nya,may itsura naman pero ayaw ko pa rin.tinitigan ko lang sya na para bang ayaw kong makipag kaibigan sa kanya.

ang ganda naman ng eyes mo,violet. hindi ko parin sya sinasagot...bahala sya dyan magmukhang tanga...gwapo sana pero ayaw kong makipag kaibigan,gugulo lang ang buhay ko.ayaw ko ng may kaibigan,bahala ng mag-isa,mamamatay rin naman akong mag-isa eh..

Vince,wag mo na syang kausapin,ganyan talaga yan,suplada.tinitigan ko yung babaeng nagsalita,hinila nya yung lalaki at lumingon sa akin,i gave her my death glare..

O_O

natakot ata...

kilala kasi ang pamilya namin sa pagiging mayaman,natatakot ang mga estudyante na makagawa ng kasalanan sa akin,baka raw ipakulong ko sila.O.A din nila..

wala akong katabi,walang gustong tumabi sa akin..Loner masyado ako..hindi lang masyadong halata kasi, maganda ako.lol.

**BLAG** bagsak nung pintuan,nung tiningnan ko kung sino ang sumipa ng pintuan si Ivan pala ang pinaka kinatatakutan dito,may pa model model pa syang nalalaman.

nagulat ako nung bigla syang tumabi sa akin,

O_O

hindi naman ako natatakot sa kanya eh,ttsk..bakit naman ako matatakot eh wala naman akong ginagawa at tumabi lang naman sya sa akin.

yung usap usapan na nanampal daw sya ng babae,hindi kopa na confirm yun pero marami na ang nakapagsabi at nakakita kaya siguro OO.

tinitigan ko lang sya,naka headset na mukhang nagso-soundtrip,bigla syang lumingon sa akin,nagulat ang mga kaklase samantalang ako poker face lang,nagtitigan lang kami ng matagal.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 11, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Cold Prince vs Ice PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon