Chương 1:
Bùi Chước đứng tại cửa phòng làm việc trước, dùng đốt ngón tay gõ hai lần.
Bên người Trần chủ nhiệm đối cửa sổ chào hỏi một tiếng: "Lão Trương —— "
Môn theo tiếng mà khai, một cái nữ nhân mập hiếu kỳ liếc nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nghiêng người tránh ra: "Đây chính là lão sư mới đi? Trưởng đến thật tuấn a!"
Bùi Chước dương môi nở nụ cười, cùng Trần chủ nhiệm vào cửa.
"Đều lại đây nhận thức một chút, " Trần chủ nhiệm chào hỏi: "Đây chính là ta một tốp cùng nhị ban tân Anh ngữ lão sư, sau đó mọi người chính là đồng nghiệp."
Cái khác mấy cái chỗ làm việc thượng lão sư lục tục đứng dậy lại đây chào hỏi, trên mặt đều mang cười.
Trước kia kia tính khí bạo Hồng lão sư rốt cục sắp bể bầu, không có cách nào cùng bọn họ tiếp tục mang lớp 11 học sinh, ngày hôm nay mới tới đồng nghiệp này chỉ là tướng mạo đều nhìn hảo ở chung.
"Các ngươi trước tiên tán gẫu, đợi lát nữa Tiểu Bùi ngươi theo ta đi phòng giáo vụ quá cái thủ tục."
"Hảo, cảm tạ Trần chủ nhiệm."
Khoảng không chỗ làm việc tại hàng thứ nhất bên trái, giá sách cùng bàn làm việc đều không thu thập sạch sẽ, hoàn tỏa ra cỗ phấn rôm mùi vị.
Bùi Chước bồi tiếp các đồng nghiệp hàn huyên vài câu, mang theo bao đi vị trí, tìm trang giấy xoay người lại sát trên mặt bàn hôi.
Tiếng anh báo cùng trống không bài thi rơi xuống một chỗ, mặt trên hoàn in vết chân.
Trong lòng hắn thở dài, cong người một tấm một tấm đem chúng nó nhặt lên.
Có một trương sót quá xa, đầu ngón tay làm sao đều với không tới.
Bỗng nhiên dưới cái bàn duyên xuất hiện một cái tay khác, đốt ngón tay thon dài có hình, móng tay cắt sửa rất chỉnh tề.
Người kia đầu ngón tay đè xuống thi tháng bài thi, hướng phương hướng của hắn đẩy một chút.
Bùi Chước cầm bài thi ngẩng đầu lên, phát hiện trong phòng làm việc liền tiến vào tới một người.
Nam nhân xuyên thạch sắc khai vạt áo áo gió, mày kiếm sâu đậm con ngươi mang theo anh khí.
Tuy rằng dáng dấp tuấn lãng, cố tình môi mỏng khẽ mím môi, nội liễm có chút khoảng cách cảm giác.
"Tiểu Bùi hoàn chưa từng thấy Lục lão sư đi?" Trương tỷ chào hỏi: "Đây là ta một tốp giáo viên chủ nhiệm Lục lão sư, sau đó hai người các ngươi giao thiệp với nhiều nhất, có thể chiếm được lẫn nhau chăm sóc!"
Bùi Chước tầm mắt rơi vào hắn nơi cổ họng gặp được chặt chẽ hàng thứ nhất nút buộc thượng, ngừng một giây liền dời đi.
"Lục lão sư hảo." Hắn đưa tay ra, lông mi dài hơi rủ xuống.
"Bùi lão sư hảo." Nam nhân giả tạo cầm một chút, ngồi về Bùi Chước phía sau chỗ làm việc, cầm hồng bút tiếp tục thay đổi bài tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước Hoa - Triều Xán
RomanceHương thủy Đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, vườn trường, chính kinh ngây thơ công X muộn tao thanh lãnh thụ Tích phân: 109,254,384 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 57 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Lục Lẫm t...