Second Sign

7 0 0
                                    


2. His voice makes my cheeks blush

It happened friday night when I was at school. around 7pm.  Kttpos lng ng Filipino class nmin and yung susunod naman klase ay English which is sya yung prof. Every MWF ang class niya samin. 2nd subject sya to be exact.

I was busy putting back my filipino book in my bag when suddenly  the window which is beside me opened..

Ngulat ako so i manage to look at it at tingnan kung sino ang nagbukas.  Then pgkita ko sya yun. Since ako yung nsa may tabi, ako yung una nyang nkita..  Feeling ko sumisigaw na nmn yung stomach ko. kasi nmn ilang inches lng ang pagitan nmn.. Mga 2 rulers ata pg sinukat.

He said to us that we have no class dahil busy daw sya sa pagaayos ng order pra Organization shirts pra sa aming Department. 

Then yun nagsigawan at tuwang tuwa yung mga kaklase ko samantalang ako dedma lang. But deep inside malungkot  ksi d ko sya mkksama ng matagal. :/ XD haha

After nun umalis na sya.. I got a glance at his back pa nga eh nung sinara ko ung window ksi nmn nkalimutan nyaa.  Paglingon ko sa likod ko pra kausapin yung mga friends ko They were all  shocked when they saw me.. And Im like *anong problema? face* 

"Girl ang pula ng face mo. May fever kba? " sabi nung friend ko.

I said "No. Im feeling well. Mainit lng sa room kya ganito".

Then my bestfriend butt in -.-. "Nah. wag kang maniwala jan. Kinikilig yan! Magkaharapan sila ni John Lloyd eh!".

I was like  what the f?

I thought i could cover up about it but nah.. May bestfriend nga pala akong echosera.

Wala nkong nsabi ksi She kept on teasing me na..  Crush na crush ko daw si John Lloyd. Yep John Lloyd thats her code name to our prof.

JL were his Initials ksi. :D

I dont know why my face turns red but i think malakas ang epekto nya sakin. <3  Yun lang masasabi ko.

----An. Any comments about my work?? Any typos or wrong grammar? Feel free to correct.

:D K. Bye

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang teacher Kong AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon