Thiên Y đa mị
Ý Thiên Trọng
Xuyên qua? Bi kịch.
Càng bi kịch là nàng thực bị mặc -- biến thành nhất kiện quần áo.
Ai nói làm người nan, Tô Oản rơi lệ đầy mặt, ngươi tmd làm kiện quần áo thử xem?!
Bị thải, bị nóng, bị chèn ép, bị sờ tới sờ lui......
Đợi chút, cái gì tên là nữ nhân như quần áo, quần áo như nữ nhân?!
Ngươi muốn kết hôn ta, Bắc Thần Tinh Quân, ngươi là không phải đầu óc hồ đồ?
Ai, ngươi, còn có ngươi, Long Thái Tử, Minh Châu tiên, các ngươi thủ để chỗ nào lý?!
Lão thiên gia, chúng ta đánh cái thương lượng, đừng làm cho ta làm nam nhân quần áo, có được hay không?
Cái gì, có thể? Biện pháp chính là......
Thứ nhất cuốn: Thiên thượng
Chương 1: Sống quần áo
Tô Oản ngã đại môi.
Một đêm trong lúc đó, nàng liền theo một cái cẩn trọng công tác, thầm nghĩ bảo trụ bát cơm Tiểu Bạch lĩnh biến thành nhất kiện quần áo. Hoặc là nói, là của nàng hồn phách bám vào nhất kiện danh gọi Kim Lũ Y Thiên Y thượng, từ nay về sau nàng quá thượng ác mộng bình thường cuộc sống.
Làm nhất kiện quần áo, nàng phải chịu được bị nhân tẩy, bị nhân uất, bị nhân mặc, không chịu khống chế giơ tay nhấc chân, đứng lên hoặc ngồi hạ, còn muốn chịu được nhân thân thượng hương vị. Tuy rằng loại này thời điểm rất ít, nhưng làm một người linh hồn, nàng thật sự là không thể chịu đựng được loại này không thuộc mình cuộc sống.
Tô Oản cực độ sợ hãi chính mình một ngày kia hội nhân cách phân liệt, thật sự đem chính mình trở thành nhất kiện quần áo, cho nên nàng lớn nhất nguyện vọng chính là có thể một lần nữa làm hồi hình người sinh vật.
Nàng còn nhớ rõ ác mộng bắt đầu ngày nào đó, vừa mới bắt đầu nàng nghĩ đến chính mình là ở làm một cái thú vị mộng.
Nàng mở mắt ra liền phát hiện chính mình đứng ở một cái tinh xảo xinh đẹp trong phòng, trên người mặc xinh đẹp đạm kim sắc thêu cổ trang váy dài. Phòng bài trí tinh xảo đẹp đẽ quý giá, phong cách cổ dạt dào, quần áo xinh đẹp rườm rà, nàng không nhớ rõ chính mình từng đi qua như vậy một chỗ, cũng không cho rằng chính mình sẽ có như vậy quần áo, cho nên nàng đương nhiên cho rằng chính mình là ở nằm mơ.
Nàng xuyên qua tầng tầng lớp lớp màu lam nhạt sa mạn, đi hướng kia nói cao lớn khắc hoa cửa gỗ. Lôi kéo mở cửa, một đạo chói mắt dương quang chiếu tiến vào, đâm vào nàng híp mắt mắt, nửa ngày mới thích ứng lại đây.
Nàng xem che mặt tiền xinh đẹp hoa viên khoái hoạt mở ra song chưởng, này hoa viên là tiên cảnh a! Thản nhiên mây mù lượn lờ ở bốn phía, cây xanh hành hành, hoa tươi sáng lạn, lưu thủy róc rách, đình đài lầu các chằng chịt có hứng thú, mái cong kiều trên vách đá ngói lưu ly dưới ánh mặt trời tản ra chói mắt quang mang. Thanh Lam chân trời có mấy chỉ tiên hạc bay qua, gió nhẹ mang đến một trận sắc vi mùi thơm ngát, nhẹ nhàng phất quá của nàng tóc dài, làm cho nàng thoải mái tưởng nặng nề ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Y đa mị
RomanceXuyên qua? Bi kịch. Càng bi kịch là nàng thực bị mặc -- biến thành nhất kiện quần áo. Ai nói làm người nan, Tô Oản rơi lệ đầy mặt, ngươi tmd làm kiện quần áo thử xem?! Bị thải, bị nóng, bị chèn ép, bị sờ tới sờ lui...... Đợi chút, cái gì tên là nữ n...