Chương 37: Liên Hoa [nhất]
Tô gia Đại tiểu thư đi ra liền thẳng hướng Bắc Thần Tinh Quân mà đi: “Vị này đạo hữu, có không mượn từng bước nói chuyện?”
Bắc Thần Tinh Quân nghe vậy, thản nhiên quét nàng liếc mắt một cái. Tô Oản nghĩ đến hắn hội cự tuyệt, ai ngờ hắn thế nhưng điểm đầu.
Tô gia đại đệ tử nói: “A Tuyết, ta và ngươi cùng nhau......”
Tô gia Đại tiểu thư cũng đã bày ra kết giới, đưa hắn nhốt tại bên ngoài, nhất thời Tô gia đại đệ tử mặt đều tái rồi, quay sang nhìn Tô Oản: “Đó là ngươi ca?”
Tô Oản thản nhiên gật đầu, theo trong bao lại lấy ra vài món này nọ đến mang lên, tiếp tục việc buôn bán. Tô gia đại đệ tử nói: “Các ngươi từ đâu tới đây đâu?”
Tô Oản trả lời: “Ta không biết lộ, muốn hỏi ta ca,”
Tô gia đại đệ tử lại hỏi vài câu, nàng đều giả bộ hồ đồ, Tô gia đại đệ tử chỉ phải từ bỏ.
Nửa nén hương sau, kết giới tán đi, Bắc Thần Tinh Quân cùng Tô Đại tiểu thư hiện ra thân hình. Bắc Thần Tinh Quân làm cho Tô Oản thu này nọ, Tô Oản gặp Tô Đại tiểu thư vẻ mặt ý mừng, liền biết Bắc Thần Tinh Quân tất nhiên đáp ứng rồi của nàng yêu cầu, toại thấp giọng nhắc nhở hắn lúc trước Quỳnh Vũ trong lời nói, của nàng ý tứ, hay là nên cẩn thận một chút.
Bắc Thần Tinh Quân cười nhẹ: “Ta không cùng nàng nói tử, chúng ta đi trước nhìn nàng muội tử lại làm quyết định.”
Quỳnh Vũ nếu là không đề cập tới kia một câu, hắn vị tất như vậy cảm thấy hứng thú, khả Quỳnh Vũ nói ra, hắn cố tình đã nghĩ nhìn xem là cái gì dạng phiền toái.
Tô Oản nhìn hắn kia biểu tình, tựa hồ là muốn cùng Quỳnh Vũ phân cao thấp, biết hắn tài cao mật lớn, tâm cao khí ngạo, khuyên nữa cũng khuyên không được, đợi lát nữa ở lâu tâm một chút là được. Liền hỏi: “Hiện tại bước đi? Không phải còn không hứa xuất cốc sao?”
“Chúng ta Tô gia khách nhân lại khác làm đừng luận.”
Tô Đại tiểu thư vui sướng hỏi Tô Oản: “Nghe nói ngươi cũng họ Tô? Ta cũng họ Tô, ta gọi là Tô Tuyết, chúng ta là cùng tông.”
Lại đem Tô gia đại đệ tử giới thiệu cho hai người: “Đây là ta Đại sư huynh, kêu mai ngọc.”
Mai ngọc liền cười hì hì đối với Bắc Thần Tinh Quân bế ôm quyền: “Tô huynh, tiểu đệ này sương có lễ.”
Bắc Thần Tinh Quân cười cười: “Là ta tiểu muội họ Tô, ta họ nguyên.”
Mai ngọc nói: “Là sư huynh muội?”
Bắc Thần Tinh Quân đáp: “Có phải thế không.”
Ba phải cái nào cũng được, nhiều lời không chịu giảng.
Mai ngọc sẩn nhiên cười, thỉnh hai người nhích người, Bắc Thần Tinh Quân nhìn sang Tô Tuyết, nhưng cười không nói. Tô Tuyết việc kéo mai ngọc đến một bên, nhỏ giọng nói chuyện.
Chưa nói thượng vài câu, hai người liền kịch liệt tranh chấp đứng lên, mai ngọc vẻ mặt mất hứng cùng không tình nguyện, Tô Tuyết cũng là cố chấp nhìn hắn. Tô Oản liền hỏi Bắc Thần Tinh Quân: “Bọn họ lại làm gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Y đa mị
RomanceXuyên qua? Bi kịch. Càng bi kịch là nàng thực bị mặc -- biến thành nhất kiện quần áo. Ai nói làm người nan, Tô Oản rơi lệ đầy mặt, ngươi tmd làm kiện quần áo thử xem?! Bị thải, bị nóng, bị chèn ép, bị sờ tới sờ lui...... Đợi chút, cái gì tên là nữ n...