Ngân long tân nương

504 16 0
                                    

01,

—— tổn thọ lạp!

Quang Minh thần tử đại nhân xa giá bị cự long tập kích lạp!!

02,

Tuyết sơn trung.

Một tòa xa hoa cung điện nội, mỗ một gian thật lớn trống trải giữa phòng, bày một trương tơ vàng tơ lụa giường lớn.

Trên giường ngồi một cái lãnh đạm thiếu niên.

Thiếu niên ngũ quan tinh xảo, tứ chi tiêm mỹ.

Hắn có tuyết giống nhau bạch da thịt, đen nhánh giống như lông quạ nhu thuận tóc dài. Thật dài lông mi, thuần màu đen đôi mắt, hoa hồng tươi mới môi mang theo một mạt ướt át màu đỏ, lộ ra bệnh trạng mỹ diễm tới.

Một cái màu bạc cự long chiếm cứ trên giường trước.

Hắn từ trên xuống dưới mà đánh giá thiếu niên, hắn không mở miệng, thiếu niên cũng không nói lời nào.

Vì thế phòng trong lâm vào một loại kỳ diệu nặng nề trung.

Rốt cuộc, ngân long thiếu kiên nhẫn, mở miệng:

“Ngươi…… Là Quang Minh thần tử?”

Thiếu niên nhàn nhạt ngẩng đầu: “Đương nhiên không phải.”

Ngân long một lộc cộc từ trên mặt đất bò dậy, trừng lớn vốn dĩ liền rất thật lớn đôi mắt, cúi đầu nhìn phía thiếu niên:

“—— vậy ngươi là ai?”

Thiếu niên ỷ ở trên giường.

Hắn cũng không cao ngạo, nhưng trên nét mặt lại mang theo một loại tự cao tự đại đương nhiên, nói:

“Ta? Hắc ám thần tử.”

03,

Tóm lại bởi vì nào đó nguyên nhân, ngân long bắt sai người.

Đây là một cái lệnh người tuyệt vọng tin tức, ngân long rầu rĩ không vui mà ghé vào trong phòng, dùng mông đối với giường phương hướng.

“Uy, ta đói bụng.”

Thần tử lạnh lùng thốt.

Ngân long trong cổ họng lộc cộc lộc cộc hai tiếng, tiêu cực mà làm bộ không có nghe thấy.

Thần tử không mở miệng.

Đương ngân long thật vất vả buồn bực đủ rồi, quay người lại thời điểm, liền thấy thiếu niên nửa hạp mắt, phảng phất rất là mệt mỏi dựa vào mềm mại trong chăn, màu da càng thêm tái nhợt trong suốt, ngay cả môi đều tiều tụy đến ảm đạm rồi một ít.

“……”

Ngân long có một chút không đành lòng.

Vì thế vẫn là bò ra khỏi phòng, đi cấp thần tử mang tới đồ ăn.

Thần tử ăn uống cũng không tốt.

Chỉ ăn một chút, liền rụt rè mà buông xuống dao nĩa.

“…… Không thể ăn sao?”

Ngân long hỏi.

Thần tử ưu nhã mà, trái lương tâm mà trả lời: “Không, thực mỹ vị.”

Kỵ Long Bút Ký - Đại Đường Tiểu Dê BéoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ