"Hey whats up babe why do you call me? And why we are here!"You said while lookin around."Ahm tristan lets... end this."
"What?"
"I said lets stop this na."diko na napigilang tumulo ang mga luha na aking kinimkim.
"What do you think you are saying ha!"
"Ayaw ko na... ayaw ko na itigil na natin to tristan hindi ako si drei, sawa na ako, ang sakit sakit na kase na sa twing may mapapansin ka sa mga kilos ko laging sya ang nakikita mo, oo nasa akin ang puso nya pero iba ako sa kanya tristan. Hindi ako siya."
"Pero----"
"Pwede ba? Please"
"Claire hindi totoo yang mga sinasabi mo."
"Tristan twing natutulog ka ng mahimbing alam mo bang ang sakit pag naririnig ko na pangalan nya ang lumalabas sa bibig mo, kahit sa panaginip sya parin ang nakikita mo."
"Akala mo ba yun talaga yun na sya ang laging nakikita ko ha?"garalgal mong turan.
"Oo twing may pupuntahan tayo akala mo ba hindi ko alam na doon kayo noon pumupunta."
"Kaya ba gusto mo na makipaghiwalay saken dahil jan sa pakiramdam mo na yan."
"Oo!"
"Eh pano yung nararamdaman ko?"
Natulos ako sa aking kinatatayuan sa mga sinambit mo 't dahan dahan kong tinaas ang aking tingin mga luha sa yong mga mata ang lalong dumurog saken, nakalimutan ko ang pwede mong maramdaman, mga hinala ko na para saan.
Kinabig mo ako sa isang yakap na napakahigpit at rinig ko ang hagulhol mo at ramdam ang pagkalog ng mga balikat."Claire kung yan talaga huk.. ang gusto mong mangyare sige...But..."
"Before I let you go i want to say that i bring you where we go to replace her memory of a memory with you, hindi ko napapansin sya sayo sa twing may ikinikilos ka ng gaya sa mga kilos nya, tuwing nahihimbing ako sa panaginip sya ang kasama ko at ikaw alam mo ba kung bakit sya ng sya ang nasasambit ko twing ako'y nahihimbing dahil sa panaginip ko na lang sya maaaring makausap na laging nauuwe sa paglisan nya at pagpapaalam na tanging pagsambit lang sa pangalan nya ang tanging paalam na nasasambit ko."
BINABASA MO ANG
Before I Let You Go
RandomWhen i write my one shots po theres no edit in them at kung kelan ko sila maimagine and nasa mood ako i write/type them then post agad.kaya sensya na po sa typo and error.