du hi chi vuong 168-177

248 0 0
                                    

Chương 168 Minh vương chiến trận

Chính văn thứ nhất lục tám chương minh vương chiến trận

Tập vương cổ khắc cùng song lộng nắm chặt chiến chùy. Chỉ chương đều dát thứ dát chích chỉ úc khẩu” Nói cũng quá cuồng , tựa hồ hắn chính là chúa tể hết thảy tồn tại. Nhưng là, minh vương lại quả thật không dám nhạ đừng thiếu.

Minh vương sở dĩ muốn xem đừng thiếu sắc mặt, kỳ thật, cũng không hoàn toàn là vì này tên kêu tên trận. Tên kêu tên trận là lợi hại, nếu đừng thiếu nhúng tay, bằng vào giây sát hết thảy tên kêu chiến trận, minh vương nhưng thật ra thực thực khả năng ở trong này tài nhất giao. Nhưng là, lấy Tuyệt Sát công hội thực lực, là không có khả năng sợ một cái đừng thiếu . Bởi vì đừng thiếu ở trò chơi lý cũng không có quá lớn thế lực, chính là mang theo nhất bang nhân tạo thành một cái tiểu nghiệp đoàn ở trò chơi lý tiêu khiển mà thôi. Nếu Tuyệt Sát công hội làm ra phản kích, tuyệt đối có thể bị thương nặng thậm chí bình định đừng thiếu như vậy tam lưu thế lực.

Nhưng là, đừng thiếu chân chính lợi hại là hắn ở sự thật giữa thế lực.

Đừng thiếu này nhân cũng là một cái thập phần nổi danh trò chơi ngoạn gia, ở trò chơi trung, vĩnh viễn chỉ dùng để “Đừng thiếu” Này một cái tứ.. Cho nên, chỉ cần vừa xuất hiện đừng thiếu này tứ” Mọi người sẽ biết là hắn. Về phần muốn cướp chú này tứ” Kia thuần túy là ngươi chính mình muốn chết.

Đừng thiếu chắn vũ tập đoàn duy nhất người thừa kế, hoành vũ tập đoàn là một cái so với Vũ Trụ Thời Đại tập đoàn chút không tốn sắc đại hình tập đoàn tài chính thế lực.

Vũ Trụ Thời Đại tập đoàn là làm trò chơi loại sản nghiệp, mà hoành vũ tập đoàn làm còn lại là quân hỏa sản nghiệp. Một cái có thể làm quân hỏa tập đoàn, này thế lực không cần tưởng cũng biết có bao nhiêu đại. Nếu cũng không đủ nhân diện cùng bối cảnh, là tuyệt đối làm không được này sản nghiệp .

Cho nên, không riêng gì minh vương muốn xem đừng thiếu sắc mặt, mà là Tuyệt Sát công hội muốn xem minh vương sắc mặt. Nếu thực ở trò chơi lý đem đừng thiếu nhạ nóng nảy, Tuyệt Sát công hội sau lưng duy trì tập đoàn tài chính lập tức sẽ lâm vào nguy cơ.

Vì một chút việc nhỏ đắc tội đừng thiếu, là tuyệt đối không sáng suốt .

Cho nên, minh vương đối mặt đừng thiếu uy hiếp. Cũng là căn bản không dám thế nào.

Minh vương lạnh lùng nói:“Kia đừng thiếu cảm thấy thế nào là công bình đâu?”

Đừng thiếu chớp chớp ánh mắt, nhìn nhìn Lâm Thanh, mang theo đặc hữu dày tươi cười, nói:“Nếu là một người cùng hắn đánh, ta cảm thấy quả thật là có điểm không công bình, vì vậy tên thật sự quá mạnh mẽ , mau vượt qua Lâm Thanh cái kia biến thái . Nếu là mười cá nhân cùng hắn đánh, vậy nhiều lắm một chút . Mười cá nhân đánh một người. Căn bản chính là khi dễ nhân. Nếu là bốn năm cá nhân thôi, ta nhưng thật ra cảm thấy không sai biệt lắm

Minh vương lãnh “Hừ một tiếng, nói:“Của ta minh vương chiến trận phải là mười cá nhân phối hợp tài năng đủ phát huy uy lực , nếu nếu bốn năm cá nhân, không thể đủ hữu hiệu phối hợp, như thế nào có thể ngăn cản hắn vô kiên bất tồi huynh đệ hội chi kiếm.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

du hi chi vuong 168-177Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ