chapter 4 : AWIDE AWAKE

28 1 0
                                    

SAM POV

i feel un easy wtf ! did just happen . i can't even open my eyes for pete's sake !!

i don't where am i ? who am i ? or why am i hearing people crying at all. i move my hand ! but its kinda hard !! 

shaina's Pov

"DAMN YOU SAM ! WHY DON'T YOU JUST WAKE UP NOW !! ITS BEEN 8 MONTHS ! ITS FUCKING 8 MONTHS MEN ! THE FVK DO YOU THINK YOU'RE DOING !" cherryl stated. aba matindi nag eenglish ang gaga ! ansave ? hahahah 

but i guess i saw our sammy move !

"CHERRYL STOP IT ! I THINK SAM IS FINALLY AWAKE !!! SEE ! SHE MOVED HER HANDS !?"I SAID.

"talaga ? asan ?" she asked

so ano yun nga nakita din nya ang pagbukas ng mata ni sam

wahhh , ang saya saya ng pakiramdam namin ngayon !mgising na si sam ! gising na sya !

and then cherryl called the doctor assistance . and then after any examinations sam did speak.

SAM POV

"who are you ? where am i ? and who am i ? please tell me i can't remember anything." she asked.

"im cherryl and she is shaina we are your friends," she answer

"what ? i mean i can't even remember you guys ? where did we met ? " sam asked again

"eh pota pala to ehh halos araw araw tayong nagbabantay at nag aalaga sa kanya taapos ndi nya tayo maalala ! " sabay hila ng buhok ni sam

"ohhh no ! no! no! dont do that che !!" pinipigilan ko sya kasi baka maalog nya utak ni sam !

"w----w-ai-t uhu-uhu , eshh-tu-pp ! " sabi ni sam siguro dahil sa sobrang lakas ng paghila sa buhok nya !

napatakbo naman ang doktor para pigilan si che well , ndi ko sya kaya ano . ndi nga ata babae to ehh !

and then after a few minutes kumalma na si che pero nanlilisik pa din yung mata.

habang si sam

"ahhh fuck my head !!! ang sakit dok ! DOK !! " SHE SCREAMED

kaya pati kami nataranta .

"dok wathappend to her ?" che did ask habang tinuturukan nila ng somethjng si sam.

"siguro baka may naalala lang sya na vivision mga ganun or baka kasindahil sa ginawa mo kanina. kailangan pa nya ng pahinga just a little more. " doctor said.

"okay ,  dok thnks!" che said while faking a smile

"it's all my fault I'm sorry , " she said while sobbing.

"damn, what do you think you're doing ? so gay ! stop it. i guess we should take a rest first. " i said without any emotion.

then we sleep like what were sam doing . this day is a nightmare ! :( im feeling sad tooncause our sam can't remember us.

arghh i hate this sadness !msana ok na bukas.

----------------------------------------------------------------------

sorry super sabaw ng update huhuhu  , sorry na ! pls. view naman to kahit saglit lang ahhhh. sge kahit 5 lkkes lang pwede na masaya na ako kota ko yan ahh , pag walang ganyan next month na uli ang ud..

just chill guys gaganda din sguro yan kung may spg na hahha.

add and follow me . lovelivelove

DIARY NG MEDYO MALANDITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon