Character's
Mrs. Regine Velasquez
Mr.Ogie Alcasid
Nate Alcasid
Leila Alcasid
Piolo Pascual
Jayah
Vice Ganda
Ion Perez
Sarah G.
Moira De latore
Marian Rivera us Ella Mae
CacaiIntroduction: Sa pamilya di maiiwasan ang tampuhan,sagutan,labanan,kung minsan nag-kakasakitan sa damdamin man O personal an pero talagang walang makakatalo sa pag-mamahal.....
Chapter 1
Isang umaga ay maagang nagising Si Regine at napangiti sya ng makita nya Si Ogie sa tabi nya....
Regine's POV
Good morning God,good morning self,good morning mahal(sabay halik sa labi ni Ogie )hay di ka parin gumigising lagot ka sa akin😂..
Hinalikan ng hinalikan ni Regine si Ogie..Ogie:ano bayan ang aga-aga
Regine:Morning
Ogie: walang maganda sa umaga
Regine: pano mo nasabi?
Ogie:Wala LNG inabala mo ako sa pag-tulog eh
Regine: Sorry nmn ito nlng kapalit(hinalikan ng hinalikan Si Ogie)
Ogie: ano ba tama na,babangon na ako at papasok ako
Regine: bkt ayaw mo
Ogie:(di pinansin Si Regine at pumasok sa cr)
Regine'S POV
Ano kaya nang-yari doon di ako sanay ng ganito,parang ayaw na nya sa akin,may iba naba sya😢I can not handle this....kailangan ko tung malaman,ayy patay may pasok din pala ako sa GMA...
Timayo Si Regine at pumunta sa baba na dala ang kanyang susu-utin dahil mamaya ay aalis na sya,di nmn nya magawang pasukin Si Ogie sa CR dahil parang ayaw ni Ogie na gawin nya iyun....
Makalipas ng maigsing oras ay natapos na si Ogie at agad syang pumasok at di na kumain...at si Regine nmn ay natapos nadin at pumasok...
(Ogie's part)
Umalis si Ogie pero di sya pumunta sa abs dahil ang totoo ay sa condo ni Ella sya pumunta...
Ogie: (kumakatok)love
Ella: (binuksan ang pinto at sinalubong ng halik si Ogie)I miss you
Ogie:wait Jan tayo sa loob baka may makakita
Pumasok ang dalawa at doon nag-landian...
Regine's Part...
Pumunta sya sa trabaho nang wala sa sarili at laging inaalala ang nang-yari sa kanilang mag-asawa kanina..
Cacai:ate
Regine: (tulala)
Cacai:ate ,ate hoy ate (pasigaw nito)
Regine: bkt ka ba sumisigaw?
Cacai: eh kase nmn kaninapa kita tinatawagan pero di ka sumasagot.
Regine:ahh ..sorry may iniisip LNG
Cacai:bkt dahil nanaman ba yan Kay kua?
Regine:ahhh cacai, kung..
Cacai: kung?
Regine: kung lumipat ako ng Chanel, yung kasama ko yung kua mo
Cacai: hah?ikaw ang bahala manager mo LNG nmn ako
Regine: cacai, kausapin mo mamaya ang boss ntin at sabihin mo na lilipat ako ng Chanel, dahil di na ako mapakali eh,at saka tapos na ang kuntrata ko dito.
BINABASA MO ANG
😘ChAnCe's Of LoVe😘
RomanceSa isang Relasyon di maiiwasan ang di pagkakaunawaan pero Tama bang Bumitaw ka kung Sinayang nya muli ang pangalawang pakakataon?Pilit ka bang aasa na babalik kayo sa dati?Bibigyan mo ba sya ulit ng isa pang pagkakataon? mapupunan mo pa ba ang mga p...