One Shot

35 5 11
                                    


Ako pala si janna reyes mahilig akong makinig ng mga mellow music . rock music. Rnb basta about sa music nakakaadict kase eii ansarap sa paki ramdam pag nakakarining ka ng mga music parang lahat ng galit o lungkot mo nawawala pag na kakaring ka ng mga kantang masasaya o mellow pag nakaka feel ka naman ng lungkot sa music ka agad kakapit para di mo maisip minsan yung lungkot diba? Meron namang music na sapul na sapul ka yung tipong bawat lyrics ng kanta tamang tama sayo hahaha grabee ansarap patayin ng kumanta nun diba? :)) meron nga akong napakinggan na kantang sapul na sapul ako eii yung tipong tamang tama sa nararamdaman ko kagaya na lang ng I FELL INLOVE WITH MY BESTFRIEND Wooh! -.- grabe sapul na sapul ako sa kantang yan haha! Yan nga lagi inaasar saakin ng mga kaybigan ko eii paano naman kase diba maiinlove pa ako sa bestfriend ko pa hahaha! Lagi nga nila akong sinasabihan na antanga ko daw kesyo ganto kesyo ganyan haysss! Wala eii nainlove lang ako hindi ko kasalan yun kung nafall ako diba babae kaya ako ^_^ by the way high wayy :) balik tyo sa story . So yun na nga addict nga ako sa music ako yung tipong addict sa music na hindi marunong kumanta nakakatawa nga eii sabi nila pag addict ka daw sa music magaling ka daw kumanta hahah hindi naman lahat ganon *o*! Tyka kanya kanya naman tayong trip ei sabi nga sa kanta nila Jugs&Teddy "Kung gusto kong jummaming ibagay mo na ang mike. hoy pare Walang basagan ng trip" hahah :))  may sarisarili naman tayong pagkatao kaya wag tayo maghusga na keso panget boses nya tyka siguro kanya kanya din tayo ng kina aadikan diba ang akin lang kung san ka mas sasaya dun ka pero dapat in a good way diba! Basta ang kin lang "Music is a way to express yourself and your feelings. It’s something that I can go to whenever I need it.”

End :)

Music is my addiction ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon