Annyeong!~ ako si Summer Cassie Shinhwa Go,16 yrs.old,2nd year college sa Shinhwa University..oo kami may ari nun kay eomma lang nakapangalan kasi yung 'Shinhwa Highschool' naka pangalan kay appa.meron akong 2 kuya yung isa 4th yr.college na tas yung isa naman 3rd yr.college na at kasama sya sa grupong '7Badbros' dito sa campus na toh...ano ako? tao..,de joke! ayun kasi tingin nila sakin:Tahimik,Matalino? uhmm..OO,Loner?,misteryosa? hmm ndi naman,weird at madami pang iba.. sa paningin nila..ako'y DAKILANG NERD...pero ndi porket may eyeglasses ako at matalino ako eh nerd na ako.. yung sinasabi nilang tahimik ako?? ndi ahh!! akala lang nila yun pero sige kung tingin nila sakin ay nerd..'K' I.DONT.CARE...LONER? oo eh kasi wala pa akong kaibigan *pout*..so ayun na nga. <3 ayy i forgot! oo na sasagutin ko na tanong nio.. ako ay:maganda,maputi,makinis,half korean,mayaman,------at------,matalino,madaldal,PALABAN(may pagkagangster toh eh)ayun,mahilig magluto,athletic at magaling kumanta! oo na MAYABANG na ako. :))
Chastine evan Shinhwa Go-18 yrs.old,4th yr.college..gwapo,matalino,mayaman,over protective kuya (weh?),hot,Pogi,cute,gwapo,pogi,gwapo,magaling tumugtog ng kahit anong instruments,mahilig magluto,athletic ayun..ano pa ba?? 'K'
Krysler King Shinhwa Go-Hiiiii!~~17 yrs.old,3rd year college..gwapo,hott,matalino,mayaman,habulin ng mga gayss,magaling sa lahat.OO kasama ako sa '7Badbros' at ako ang leader dun yeeneehh!! kahit badboy ako i still respect my family yoown!! si summer?actually ndi naman talaga sya nerd eh ewan ko ba sa iba..tahimik sya? NO WAY! grabe kung alam nio lang kung gano sya kaingay pag sa BAHAY . pag sa school ndi ko sya pinapansin kasi baka..ehh bastaaa!!
Francess Lim-16 yrs.old,clasmate ko si summer.btw im beautiful,maputi,ndigaanong matalino,mayaman and last #1 FAN AKO NG '7badbros'!!!
Charisse Kun-17 yrs.old,BARKADA ko ang '7badbros' ako ay maganda,chicks daw,matalino,mayaman,AT nagiging masungit ako kapag may nananakit kay Summer..yes were bestfriends..akoang mag aalaga sakanya pag nasa school kami eh pano ba naman si king no. he doesn't care to his little sister. ayun.