BROKEN HEARTS </3 + RANDOM THOUGHTS (TGK FANFIC)

312 17 28
                                    

wooott...

haahahaah eto po sy fanfic ng THE GANGSTER KISS hahaah 

made by my imagination

hindi ko alam kung magiging agree kayo sa opinions ko about love 

pero hmm we have different opinions naman db ehehe 

DEDICATED to PRINCESSINJEANS

sya po ang writer ng THE GANGSTER KISS try to read it guys its nice :D

ayun  , , , 

here it goes . . . 

------------------------

BROKEN HEARTS </3 + RANDOM THOUGHTS (TGK FANFIC)

Chapter 41.2 side story (para sakin lang ah fan fiction nga eh haha)

Naglalakad si Janice ngayon sa may seaside ng Mall of Asia.

Humiwalay na sya sa mga kaibigan nya because Kurt talked to her tinapos na nito ang pagpapanggap nila.

When she saw Kurt and Yumi together kanina naramdaman nya pa din yung sakit! Yung tipong parang may libo libong karayom na tumutusok sa puso nya!

Akala nya tanggap na nya , akala nya hindi na sya masasaktankasi matagal na syang naggive-up kay Kurt pero nagkamali sya!

From the start she loves Kurt na talaga! Hindi nya alam kung bakit pero yun yung nararamdaman nya, kung tutuusin hindi naman sya nito pinahalagahan kahit minsan katulad ng pagpapahalaga nya rito.

Pero ng humingi ito ng tulong sa kanya para sa babaeng mahal nito kahit na para syang magsusuicide sa gusto nitong mangyari hindi pa din sya nagdalawang isip na umoo siguro nga ganun talaga ang nagagawa ng pagibig.

Nakakapagpatanga! Nakakapagpamartyr! Kahit nakakamatay na ang sakit ok lang para sa kaligayahan ng taong mahal mo!

On the other side after iwan ni Kyle si Yumi pinili nyang maglakad muna , hihintayin nya ang fireworks display.

He hates see her crying! Pero hindi nya naman matiis na hindi ito icomfort sa mga bisig nya dahil mahal nya ito wala na syang pakialam kahit na masaktan man sya basta para kay Yumi.

Oo mahal nya ang babaeng nagmamahal sa kakambal nya! Mahal nya si Yumi kahit na alam nyang kahit kailan hindi nito masusuklian ang pagmamahal nya para rito.

He never ask for an answer, hindi sya naghangad ng kapalit.

Kahit sobrang sakit na hindi pa din sya tumigil sa pagmamahal dito.

Ganun naman ata talaga ang love kahit anung pilit mo hindi mo makakayang pigilan kahit na pagod kana hindi mo pa din nanaisin na magpahinga kasi nga MAHAL mo!

Kyle Ivan Villanueva and Janice Alcantara

They have the same situation!

Mahal nila ang taong may mahal ng iba.

Sabi nila ang pagmamahal sa taong may mahal ng iba ay maihahalintulad sa pagaantay mo ng pagdaong ng barko sa paliparan ng eroplano

IMPOSIBLE!!!!

You’ll just wait for nothing and waste your time for nothing.

Pero ang tanung may napala ba sila sa pagmamahal nila na yun?

Meron nga ba talaga o Wala?

Kung ang sagot nyo ay wala tama kayo!

Kung ang sagot nyo ay meron tama pa din pa din kayo.

BROKEN HEARTS &lt;/3 + RANDOM THOUGHTS (TGK FANFIC)Where stories live. Discover now