*Authors Note: this may have Bed scenes, or oral sex. If you dont want bed scenes, then Quit reading...
Mizhia's POV
*Facebook*Mizhia's Post~
'Think who's your talking to B*tch!'4567 reacts~
2682 comments~
Comments:
•Ohhh~who's this bitch!
-Cadhie
Reply:
The one who stepped on my pride...
-Mizhia•scary~Hahaha, maybe you dont know who she is, ms.
-Thadeus
Reply:
Wow Mr. For your information, i dont care!
-Mizhia'I dont know who s that f*cking b*tch, all I know is that I am very angry of that girl! Even if she is an investor in my school, still I am so annoyed! Pano ba naman, she keeps on irritating me to be her partner in such projects na gagawin nya para sa company nila, pero ayoko nga kaya naiinis ako sa kanya! At sinabi ba naman sakin na napaka arrogant ko daw at walang respect! For her information naiinis lang talaga ako sa kanya, nakakairita ang pagmumukha nya!'
'Dumagdag pa ung isang lalaki na nag comment, aiiishh! Nakakainis! Sa tingin ba ng lalaking yon pagaaksayahan ko ng oras ang babaeng yon!? Its a big NO WAY!'
Third person's POV
While Mizhia is browsing, biglang may nagchat sa kanya...
Message:
Hey ms. Hindi ka ba magsosorry sa mga pinagpopost mo?
-Thadeus TyghtReply:
Why should I be sorry? D ko naman sya sinaktan ah? And besides, nakakairita kaya sya, I am just stating the fact...
-Mizhia WrethlerReply:
Ms. Ikaw na nga ang nakasakit eh tapos d ka pa magsosorry? Just wow...
-Thadeus TyghtReply:
None of your business... Ano bang paki mo?! And who are you para ipagtanggol ang babaeng yon?
-Mizhia WrethlerReply:
I am his boyfriend and I dont want anyone to say that kind of words to my girlfriend, Understood? Kung gusto mong magsorry magkita nalang tayong dalawa bukas, sa back gate... We'll talk in private...
-Thadeus TyghtMizhia did not reply to Thadeus, all she know is that pupunta sya bukas hindi para magsorry kundi para makita lang ito. Hindi sya mapakali sa nararamdaman nya, and she think that masyado syang nakakaramdam ng kung ano anong emotions, ngunit hinayaan nya na lamang ito...
Thadeus' POV
Hindi ko alam kung bat ko sinabi sa kanya na magkita kami, pero mayroong part ng utak ko na parang gusto kong makita kung sino yung babaeng yon, I want to see her, I am very curious... Di ko na alam ang gagawin ko so I just let myself to fall asleep...Kinabukasan...
I woke up early, tinignan ko kung nagchat si Mizhia pero sineen nya lang yung chat ko, medyo na disappoint ako dun at naguluhan din sa naramdaman ko, haha nababaliw na ata ako... Ewan ko ba?!
Naligo ako at nagready na sa pagpasok. Kumain muna ako atsaka umalis ng condo.
Campus~
Pinark ko muna ung sasakyan ko at saka pumunta sa loob ng campus, habang naglalakad sa hallway naisipan kong puntahan muna si Mizhia para sabihin sa kanya kung anong time sya pupunta sa back gate. 'Saan ko kaya sya makikita? She s famous but I dont know where to find her because masyadong malaki ang campus, saan kaya ako magsisimula sa paghahanap?' Una akong nagtanong sa mga babaeng nagkukumpulan dun sa may bench. "Hey ladies" I said, "Oh hi (with a big smile)" first girl, "hey Thad!" Second girl, "hello!? Need anything or me?" Third girl, 'tsss... Pathetic girls, d ba nila alam na may girlfriend ako? Aisshh bahala na nga' I just smile and say "did you know where the classroom of Mizhia is?" I asked, "Mizhia who?" Second girl asked, i gave them a you-didnt-know-look, "ohhh... You mean the one who owns this Campus?!" Third girl answered, "owns this Campus?!" I asked again, "yeah! Mizhia Wrethler?" First girl, "ahh yeah?..." Nagtatakang sagot ko, kaya pala ang tapang nya, sya naman pala may ari ng Campus, nag hihintay naman ung mga babae na ituloy ung sinasabi ko "...so, where is her classroom?" Tuloy ko, "uhmm... Its in the second floor and the third room, that's her room" the first girl answered, "well thanks" I said before leaving them.
YOU ARE READING
Late Night Talks
RandomStory that has a mystery and adventure na kailangan mo pang intindihin at bigyan ng pansin at oras...