Trong mắt Kim Jiho trước giờ luôn tồn tại hai thứ: những thứ không được dễ thương cho lắm và chiếc má của Addongie.
Chiếc má của Addongie là thứ gì đó phải gọi là đáng yêu lũy thừa 1999, thật, không hiểu sao vừa mềm, lại trắng, đôi lúc hơi thơm thơm một tí, ai mà chả thích.
Ai thích thì thích, nhưng sở hữu thì chỉ có một mình Kim Jiho thôi. Người duy nhất được nựng và hôn vào chiếc má ấy, và cũng là người duy nhất ở trong trái tim của Addongie.
Chiếc má của Addongie ấy, không phải là chiếc má thường, mà là chiếc má thần kì, hơn cả túi của Doraemon. Bốn ví dụ nhẹ nhàng cho thấy sự thần kì đó:
• Nếu Addongie than đói và phồng nhẹ chiếc má lên, tự nhiên sẽ có một chị đầu bếp xắn tay áo lên và đi làm cho em một nghìn lẻ một món em thích.
• Nếu Addongie than mệt và phồng nhẹ chiếc má lên, tự nhiên sẽ có một chiếc sạc pin to bự lại ôm và nạp năng lượng cho em.
• Nếu Addongie than lạnh và phồng nhẹ chiếc má lên, tự nhiên đâu ra một chiếc áo khoác chất liệu Kim Jiho bao trọn em vào lòng.
• Nếu Addongie than buồn ngủ và phồng nhẹ chiếc má lên, bỗng chiếc radio hiệu Kim Jiho phát ra mấy bài hát nhẹ nhàng cho em dễ an giấc.Đấy các bạn thấy chiếc má của Addong thần kì thế nào chưa? Sở hữu một chiếc má đáng yêu thôi mà vớ được luôn cả 1 chị đầu bếp kiêm cục sạc, kiêm chiếc áo ấm, kiêm luôn radio. Addongie, đúng là quay vào ô may mắn nhất thế giới rồi.