Hi guys! Sorry kung medyo late update..
So etong storing to eh FANFICTION..
Hindi po ito totoo nangyare..
As i've told you..May TOTOONG story dito meron namang HINDI..
Okay?..
So yun..i hope you enjoy! :)
Jadine fan ako eh!
Cute kasi nila together hahaha..
------------------------------------------------------------
Nadine's Pov
Hello! Ako nga pala si Nadine Lustre..20 years old..Matakaw,friendly,responsible,matalino,mayaman,maganda,cute,mahilig kumanta at songwriter..nagtratrabaho ako ngayon sa company namin..actually ako na nga yata yung kumo-control dito eh..kahit na ayaw ko,wala akong magagawa..Parent's knows best daw eh..edi sige PUSH!..
Nandito ako ngayon sa office ko,nagaayos ng mga papeles..
Hayy..buhay..
*tok tok*
"Ma'am?" sabi naman ni Sally..yung secretary ko..
"Ah yes,sally?" sabi ko habang ino-oraganize yung mga papel..
"Uhmmm..nandito na po yung gustong makipagmeeting sainyo" huh? Meeting? Who? Sino nanaman kaya ito?..
"Sige,papasukin mo na siya..thanks sally!" sabay smile ko sakanya!..syempre dapat nagpapasalamat noh!...
"Sige po ma'am" sabi niya at pinapasok na niya yung gustong makipagmeeting sakin..
Pumasok yung lalake..amoy palang ng pabango niya alam na alam ko na eh..teka,parang pamilyar ah!..
Inangat ko yung ulo ko at nakita ko yung lalaking sinaktan ako..Yung lalaking Minahal ko...Yung lalaking Mahal na Mahal ko padin hanggang ngayon..
Naka ex-boyfriend ako dati..minahal ko siya ng buong-buo pero sinaktan niya lang ako,sinabi niya na laro lang ang lahat..
Tapos eto siya ngayon,nakatayo sa malapitan...
Gustong-gusto ko siyang yakapin ng mahigpit at sabihing "Mahal na Mahal parin kita hanggang ngayon" kaso ayaw ng mga paa ko eh..imbis na yakapin ko siya,tumingin nalang ako ulit sa mga papeles ko at inayos lahat..
Masakit pa eh..Nandun pa yung sakit eh..
Kahit 4 years na yung nakakalipas..
Siya parin eh..
Siya parin ang tinitibok ng puso ko..
Siya parin ang nakakapagpangiti sakin..
Siya parin ang may hawak ng puso ko..
Siya parin ang taong handa kong patawarin..
At higit sa lahat..
Siya parin ang taong mahal na mahal ko at patuloy ko paring mamahalin...
Pumogi siya lalo..
Naging mature lalo yung mukha niya..
Pero ganun padin,yung tayo niya..
Yung lakad niya..
Yung kilay niyang laging nagkakasalubong..
Yung amoy niyang sobrang bango..
Yung lagi niyang nilalagay yung kamay niya sa bulsa niya..
Siya parin si James Reid na nakilala ko..
BINABASA MO ANG
We Are Meant To Be Together <3 (One Shot)
Phi Hư CấuWe Are Meant to be Together.. Bat hindi mo makita? Ganun ka ba talaga kamanhid? Bakit everytime na magkasama tayo laging may hahadlang? Hindi ba tayo puwedeng magkaroon ng happy ending? Bakit naman ganun? Sana tayo parin hanggang sa huli...