tCnHcVttH

1.4K 6 0
                                    

Nhâm tính vương tử đích nguy hiểm kích tình

(任性王子的危险激情)

(Tạm dịch: Tình cảm nguy hiểm của vương tử tùy hứng =))~)

Tác giả: Xuyên Đào (川桃)

Thể loại: Hiện đại, 1×1, sắc lang công nhược thụ, H văn, SM, HE

Tình trạng: Hoàn

Couple: Mahathir Di x Tomoya

Biên tập: Tiểu Hi Hi

Chương 1.

Một chiếc máy bay trực thăng chuyên dụng màu đỏ tươi có hoa văn hoa hồng trên cánh nhẹ nhàng hạ xuống, thay thế cho phương tiện giao thông thông dụng, cũng chính là lạc đà, mang vương tử từ đại công quốc Ả rập xa xôi đến nơi này.

Một buổi tối tháng năm, từ trong sân vườn đầy mùi thơm cây cỏ của một khách sạn lớn cao cấp, bay tới một mùi hoa hồng cao quý yêu dị.

Chỗ ngồi này ở vị trí trung tâm, có được khu vườn toàn hoa hồng mà nổi tiếng của khách sạn cao cấp, mấy ngày trước mới tổ chức một buổi yến hội tại phòng Phượng Hoàng do một xí nghiệp Nhật Bản chủ sự, vì để chúc mừng vương tử điện hạ của Ả rập mới đảm nhiệm xí nghiệp lớn nhất thế giới, cũng là để chúc mừng chủ tịch mới nhậm chức của tập đoàn xí nghiệp lệ thuộc vào vương thất vương quốc Yaru Ả rập.

Thân là thị vệ đứng đầu, Selleck nhẹ gõ lên cánh cửa, sau đó đẩy ra cửa phòng tổng thống chỉ dùng để đãi ngộ khách VIP.

“Điện hạ Mahathir Di, tất cả mọi người đang đợi ngài.”

Một người đàn ông đứng ở bên cửa sổ, im lặng nhìn phong cảnh bên ngoài tòa nhà cao chọc trời của Nhật Bản tao nhã xoay người lại.

“Selleck, ý của anh là muốn ta tham dự cái loại yến hội nhàm chán này sao?”

Hôm nay tâm tình của điện hạ tựa hồ không tốt lắm, ngài nhậm chức Chủ tịch đã được một tháng, trong quãng thời gian này bắt đầu từ nước Anh, liên tục di chuyển đến các nước Pháp, Đức, Canada, Mĩ, cuối cùng là dừng ở Nhật Bản.

Mỗi khi đến một quốc gia lại phải ứng phó với loại yến hội này một lần, muốn một vương tử mới mười chín tuổi đối mặt với nhiều thứ như vậy, dù ngài có là một thương nhân giảo hoạt cũng không tránh khỏi sẽ mất hứng.

“Hừ, muốn lấy lòng ta cũng không biết tặng chút lễ vật vừa ý lại đây.”

Selleck liếc mắt nhìn một đống lễ vật bị ném vào góc phòng như một núi rác rưởi, có chậu men cổ, có bàn Y Vạn, có thư họa thượng đẳng của Nhật Bản… Đích thật là không có thứ nào có thể chiếm được niềm vui của vương tử điện hạ.

“Loại đồ này chỉ cần có tiền là có thể mua được, còn không bằng đưa đến mấy người phụ nữ cho ta giết thời gian.”

Selleck không khỏi trợn mắt trong lòng, chính là bởi vì trước kia xảy ra việc vương tử không hài lòng phụ nữ mà hủy bỏ khế ước, cho nên mọi người mới sửa lại thành tặng những thứ an toàn này.

Tuyển tập HACNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ