first time kong magsulat dito..try for one shots only para hindi medyo mhaba agad..anyways sana magustuhan nio..:)
_______________________________________________________________________
(mharj pov)
mahal kita! mahalkita! mahal na mahal kita!
wtf namn! bkit ba hindi mo ako mramdaman ian?ano pa ba ang dapat kong gawin para mlaman mong mahal kita?
lage n lng akong andito sa labas ng room mo para mapansin mo pero bakt parang hangin lang ako dito??
ako din ang ultimate fans mo sa career mong basketball game!
ako din ang president ng fansclub mong ianatics!
sh8 naman ian! oo hindi ako ciguro ang tipo mo pero kaw naman ang tipo ko at masama bang un ang nararamdaman ko??
bgay naman tayo eh..ms. campus aq tas ikaw mr.campus!may ari kame ng sikat na car company tas kayo nman ay may ari ng sikat na hotel..un nga lng friendly ako tas ikaw parang galit sa mga tao..
hayst bakit ka ba ganan??
(ian's pov)
hoy mharj!ano ba sinsabi moh jan??ako ba tlga un oh pinagprapraktisan mu lng aq ha..
naku mharj kung praktis lng yan ay wag nah sken at wala kang mpapalang sagot na mkukuha sken..
(mharj pov)
anu ka bah ian alam mu namang kaw ang bf q ay este bff ko..pagbigayn mu na akong pagpraktisan kita ...
(ian's pov)
OK!
(mharj pov)
OH SHIT!ang MANHID..:(
__________________________________________________________________________
ayan po ang resulta..naku kahit ako bitin..try q na lng po gumawa nxtym ng hindi one shots..
pkilike na lng kung gusto at kung pued q ipagpatuloy ang pagsusulat ko dito..ty po:)