Trong sự hư vô mịt mờ, hay ngay cả lúc cận kề cái chết, người đàn ông ấy vẫn nắm chặt chiếc lá bị vò nát, sau đó nghĩ về người con gái mình thầm thương...
Ôi, thật là đáng buồn.
Ta đã bỏ lỡ em.
***
Uchiha Madara vẫn luôn canh cánh trong lòng, trong những đêm giá lạnh hay những lúc cô đơn trên hành trình biến thế giới trở nên hoà bình một cách đúng nghĩa.
Hắn sẽ nhớ tới em, cô gái chưa từng gặp mặt, cô gái mà mình đã bỏ lỡ từ rất lâu rồi...
"Người con gái ta yêu..."
Cho dù không biết em là ai, cho dù không biết em đang ở nơi nào, cho dù không biết em liệu có thật sự tồn tại trên thế gian...
Ta vẫn muốn nói rằng, ta yêu em...
.
.
.Uchiha Madara chậm rãi mở mắt. Bóng tối trong động đá có lẽ cũng như đôi mắt của hắn, đen một cách u ám và ma mị. Hắn nhìn lên trên trần, cái nhìn rệu rã và mệt mỏi.
"Zetsu..."
"Vâng?" Zetsu chui lên từ dưới lòng đất, ngửa đầu nhìn ông cụ trên giường. Bóng tối đã che dấu tất cả, nhưng cớ sao vào lúc ấy, gã lại thấy ở đâu đó vẫn loé lên những tia sáng... Có lẽ gã đã nhầm.
Zetsu thở dài, trong khi chờ đợi người đó lên tiếng, gã nhóm củi lên hòng thắp sáng nơi đây. Ánh lửa vừa xuất hiện, ông cụ trên giường đá liền nheo mắt lại. Vài giây sau khi quen với ánh sáng, Uchiha Madara mới mở mắt ra:
"Uchiha Obito đâu?"
"Cậu ta đã đi tìm đồng đội của mình rồi."
"Đồng đội... sao?" Uchiha Madara cười nhạt, như trào phúng, như thương hại vào sự thuần trắng vô tri của thiếu niên: "Bây giờ... có lẽ không phải nữa rồi."
Có chăng, cũng chỉ là kẻ thù mà nó hận không thể giết chết mà thôi...
Dường như nghĩ đến một cái gì đó rất thú vị, Zetsu thấy kẻ có tham vọng mãnh liệt này nheo mắt lại và cười lớn. Nhưng tuổi già đã cướp đi toàn bộ sức lực của hắn, vì thế khi mọi cảm xúc mãnh liệt vọt lên tới cổ họng, Uchiha Madara chỉ có thể cười yếu ớt bằng chất giọng khàn khàn khó nghe, sau đó thanh âm đó cũng lại tan vào hư vô...
"Hận thù đi, sa đọa đi, sau đó..."
Sau đó, khiến cho cả thế giới này đắm chìm trong giấc mộng vĩnh hằng, nơi hư vô trở thành hiện thực, nơi khát vọng biến thành sự thật, nơi mà ta và em có thể nhìn thấy nhau.
Ishida Naoru.
Hỡi người con gái ta yêu.
Hãy trở lại căn phòng, mở rộng cánh cửa sổ, sau đó chờ đợi ngày ta đến.
"Ha ha ha ha ha..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OS] (Naruto) Tìm Kiếm Em
General Fiction1. [Uchiha Madara]: Bỏ Lỡ. 2. [Uchiha Madara]: Tìm Thấy Em. 3. [Uchiha Sasuke]: Hoa Đăng Trong Tim. 4. [Uchiha Obito]: Sự Thù Hận Làm Nên Con Người. 5. [Uchiha Madara]: Tuyết Mùa Hạ. 6. [Uchiha Madara]: Uchiha Tự Truyện. 7. [Uzumaki Naruto]: Ánh Dươ...