64 - Back

186 14 67
  • Dedicated kay 14Bitches
                                    

Hello there 14bitch. As promised, I'm back. Missed me? Oh I'm sure you all do. Haha. So, let me start the hate.

First of all, my beloved Irene. Hello there bitch. Kamusta naman kayo ni Kyungsoo? Tuluyan mo na ba siyang nalandi? I think so. Hahaha. Wag kang pa-bitch. Masyado kang trying hard eh. Tignan mo, nawawalan ka na tuloy ng friends. Masakit ba na pinepeke ka na lang nila? Pft. Pati ang minamahal mong 14b pina-plastic ka na lang rin. Damay mo na ang 13th whatsoever former 21g. I so pity you girl. Haha.

Next, the oh-so-called Dos, Kyungri. You are so the perfect definition of the word 'Slut'. Ang daming nilalandi eh no? Kinaganda mo ba yan? Tsk tsk. Pustahan nilalandi mo rin si Kyungsoo ano? Alam ba ni Irene yan? Hahaha.

Then there goes Kappa, former Tres. Wala na sana akong paki sayo kaso masyadong nakakairita yang simpleng landi at pa-cold mong ugali. I'm so sure na hindi lang ako ang naiinis sa ugali mo. Sadyang pina-plastic ka lang nung iba, including your closest friends. Kawawa ka naman daw kasi. Pft.

Lastly, all the members of 14bitches, lalo na si 'alpha' daw. Sabi niyo nabuo kayo dahil sa mga sluts sa wattpad rps. Hmm, so nabuo kayo dahil sa mga katulad niyo? Ang lakas ng loob niyong sabihin na dahil sa sluts kayo nabuo, bakit? Masyado ba kayong sure na wala kayong landi sa katawan niyo? Oh and wag niyo akong gamitan niyang 'Ito mapa, pakihanap paki ko/namin' Like duuuh, I'm using my freedom of speech. Di ko kailangan ng paki niyo. 'Til we meet again bitches. Bye. x

-14Btch

========

i'll deal with you later. -qtpqt

⏩ RAKR CONFESSIONS ⏪Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon