thượng thiện như thư-full

11.5K 69 6
                                    

thượng thiện như thư

Tác giả: quỷ quỷ mộng du

Đệ nhất cuốn

Chương 1: mới đến

"Liễu phu tử, ngài đây là đi đâu a, trời sắp tối rồi, chớ đi xa mới tốt."

"Liền phụ cận đi một chút, tiêu tiêu thực."

"Liễu phu tử, ngài đi ra , vừa vặn ta muốn về nhà , này còn có hai thanh không bán hoàn rau xanh, ngài biệt ghét bỏ, đều còn mới mẻ."

Nhìn rõ ràng là từ mặt khác địa phương lấy ra nữa bảo tồn hoàn hảo, liên một mảnh hoàng diệp tử đều không có rau xanh, Liễu khanh có chút bất đắc dĩ, lại có chút cảm động, để này phân thuần phác, "Đại ca, lại bắt ngươi như thế nào không biết xấu hổ."

"Hi, điểm ấy này nọ không quý giá, nhà chúng ta tiểu tử mỗi ngày phiền toái ngài lo lắng, trong nhà cũng lấy không ra thứ tốt đến tạ ngài, ngài sẽ không cùng với ta khách khí ."

"Chính là, liễu phu tử, ngài đừng khách khí, mấy thứ này cũng không giá trị vài cái tiền, nhà mình loại , ngài một cái người đọc sách cũng sẽ không chủng, nguyện ý dạy ta nhóm này tiểu tử đã muốn vô cùng cảm kích , trăm ngàn không cần hòa chúng ta khách khí."

"Chính là chính là..." Một mảnh hòa cùng thanh, làm cho Liễu khanh không thể mở miệng cự tuyệt kia phiến thật tình thực lòng, nhìn đặt ở chính mình trước mặt đã muốn đầy đồ ăn cái giỏ, rõ ràng nàng chính là đi ra lưu thực a...

"Đa tạ mọi người ."

"Ngài đừng khách khí."

Dẫn theo rổ trở về đi, trên đường đứt quãng lại không ít người cho hắn chào hỏi, cười nhất nhất đáp lại , thật sự chỉ cần một cái khuôn mặt tươi cười, liền đủ để hóa giải người với người trong lúc đó khoảng cách.

Thôn nhỏ tử liền điểm ấy hảo, dân cư thiếu, cho dù không đánh quá giao tế cũng có thể hỗn trước mặt thục. Nàng thích nơi này, đơn giản cuộc sống, hòa thuận quê nhà, so với hai mươi mốt thế kỷ lạnh lùng, nơi này cuộc sống càng làm cho nàng cảm thấy vui mừng.

Hai mươi mốt thế kỷ a, trở về không được đi, đến nơi đây đều đã hơn một năm , ca tẩu hẳn là đã muốn phát hiện nàng mất tích cũng báo án , bất quá, cũng sẽ không nhiều lo lắng là được, cha mẹ mất hậu, hai huynh muội quan hệ vốn nhờ vì không có trưởng bối lo liệu hơn nữa tẩu tử gia nhập mà làm nhạt không ít, dần dần cũng liền ngày hội khi lẫn nhau ân cần thăm hỏi một chút thôi.

Tốt nghiệp đại học hậu nàng liền chuyển ra trong nhà, dựa vào chính mình quá cứng rắn bản lĩnh hòa cha mẹ tàn lưu lại nhân mạch quan hệ như nguyện lấy thường làm thư viện quản lý viên, ngẩn ngơ chính là sáu năm, duy nhất tiếc nuối chính là, cái kia bốn tầng lâu cao thư viện nàng còn có rất nhiều cảm thấy hứng thú thư không thấy hoàn...

Hai mươi tám tuổi niên kỉ kỷ, phóng tới hiện đại là thừa nữ, đến nơi này liền đã muốn không phải thừa nữ có thể hình dung , tuyệt đối gái lỡ thì, kết hôn sớm đứa nhỏ đều nhanh có thể đàm hôn luận gả cho.

thượng thiện như thư-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ