thượng thiện như thư-full 2

4.8K 20 4
                                    

Thứ hai cuốn Chương 61: Vân Yến thanh khuyên răn

Chương 61: Vân Yến thanh khuyên răn

Liễu khanh khẽ gật đầu, nếu là khả năng, nàng cũng không muốn cùng quan phủ nhấc lên quan hệ, nhưng là này sự, nàng nghĩ tới minh lộ, có thể thực kiểm số cái gì đi ra tốt nhất, nếu là không thể cũng không quan hệ, dù sao, nàng cũng không có đối quan phủ ký cùng nhiều hi vọng.

Chính là không nghĩ tới này quan phủ người đến nhanh như vậy.

"Muốn phiền toái Lưu Bộ đầu lo lắng , toàn thúc, nếu là Lưu Bộ đầu có cái gì muốn biết , ngươi toàn bộ báo cho biết chính là, không cần lại đến xin chỉ thị ta."

"Nhạ."

"Đa tạ Liễu công tử phối hợp."

"Ta nói Lưu Bộ đầu, nghiêm đại nhân cư nhiên đem ngươi phái lại đây , xem ra còn rất coi trọng cái này án tử thôi, dùng điểm tâm a, chúng ta còn đẳng một cái kết quả đâu" Liễu khanh nhớ rõ, đó là hòa Ngô hoài ngọc cùng đi đến nhân, cúc viên yến thượng cũng gặp qua một lần, nhìn hắn hòa Lưu Bộ đầu nói chuyện bộ dáng khả không giống như là mới quen, cũng không phải đối đãi tầm thường dân chúng như vậy khinh thường, chẳng lẽ một cái tiểu tiểu Bộ đầu cũng có cái không đồng nhất bàn xuất thân?

Mà này Bộ đầu thái độ cũng hào phóng tự nhiên thực, xa không có một tiểu Bộ đầu đối mặt thế gia công tử nơm nớp lo sợ, đổ thực có vài phần thành thạo, "Ty chức cũng là phủ nha bộ khoái, nghiêm đại nhân phái ty chức đến không phải bình thường sao? Bất quá ty chức thật tình tán một câu, các vị công tử gần nhất nhưng là thu liễm rất nhiều, nghiêm đại nhân còn nói các vị tiến bộ không ít đâu "

"Nghiêm đại nhân thực như vậy nói?"

"Ty chức nào dám nói bậy, cho nên vừa nghe nói là Liễu công tử thư cục xảy ra chuyện, lập tức liền đem ty chức phái tới xử lý ."

Nhất phủng nhất dỗ, Lưu Bộ đầu ứng phó thật sự là trơn trượt, tam hai hạ liền đem nhất chúng thiếu gia bãi bình, hiển nhiên hòa những người này giao tiếp không phải một ngày hai ngày chuyện .

Liễu khanh yên lặng nhìn nghe, bao gồm Ngô hoài ngọc ở bên trong hảo chút vị thiếu gia trên mặt đắc chí làm cho nàng xem đại kỳ, vị này nghiêm đại nhân một câu lời hay có lớn như vậy tác dụng? Kia nghiêm đại nhân cái gì đến đây?

Nhớ tới lần đó ở tiệm rượu nghe kia chưởng quầy nói trong lời nói, quả thật là cái đầu rất tốt sử nhân, rất chút hiện đại nhân tài có linh hoạt tâm tư, không nghĩ tới tại đây giúp thiếu gia trong lòng địa vị cũng cao như vậy.

"Liễu công tử, ty chức sẽ không quấy rầy , đi trước thư cục bên trong nhìn xem tình huống, còn thỉnh toàn quản gia theo giúp ta đoạn đường."

thượng thiện như thư-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ