Faye's POV.
Ako si Faye. Sheena Faye Agliam ang tunay kong pangalan. Isang babaeng matalino, mabait, Cute, maputi, matangkad, at sinasabi nila. Maganda daw. hindi ko nga alam ee. di ko naman ginaganda sarili ko . Ewan ko na nga. Sa love, haha. No comment. Basta. NBSB ako, as in No Boyfriend Since birth. Di ako naniniwala sa love! Kailan man. walang rason na magpapaniwala sakin pagdating sa pagmamahal. Best friend siguro. Meron, si Sapphire at si Althea. 13 years old ako. Nag-aaral sa Don Manleo Memorial High School. Complete family kami. May apat akong kapatid.
Sapphire's POV.
Ako naman si Bon Sapphire Padron. Same school kami ni Faye. Best friend ko siya. Kami ang may-ari ng school na nag-aaralan namin. They commonly describe me na Gwapo, matalino, mabait, at kahit marami kaming pera, simple lang ako. Matangkad, Music lover at higit sa lahat. Mapagmahal. Love? thats the best thing that comes in me. May girlfriend pala ako. Pangalan niya ay Jhed Tangonan. 1 buwan pa lamang kami. Pero siya ang nagpapasaya ng aking pang-araw araw na buhay.
Jhed's POV.
Ako naman si Jhed. Girlfriend ni Sapphire. Maputi, maganda, mabait minsan, magaling, mahiyain, famous, at cute. Naging girlfriend ako ni sapphire noong May 16. At mag 1 -1 month na kami. Minsan nga, naglalabo ang relasyon namin dahil sa pagseselos ko sa best friend niya. di pa naman sila lubos magkakilala pero kapag sila ang nagsama. Mas malala pa sa amin ni sapphire. si Faye pala tinutukoy ko.