Chapter 2

7 3 0
                                    


A: nasa taas po ang pic ng uniform ng Montereal Academy. Nagandahan po kasi ako sa uniform ng mga korean so yan po ang ginawa kong uniform ng MA. hehe

Enjoy reading.....


♡>>>>>Zion's POV<<<<♡


"Dad???" I am in an empty class room right now talking to my dad in the phone.....

"You're sister told me that you go out last night without my permission!!!!" Sigaw niya, kaya inilayo ko ang tainga ko sa telepono. Damnnn.. why dont they just mind their own goddamn business.. sabi ko sa isip ko

"It's just a bond with friends dad." I said calmly but irritated.

"A bond huh!!? You did even got drunk and cause trouble to that Bar you got in!!!!. I didn't even remember that I give you my permission!!! to drink an alcohol!!!!" I feel really angry to what he just said so I respond him angrily.

"Fuck!! why do I have to always obey your commands and decisions. I can make my own!!! And besides Im in the right age to do things that I want in my life!!!!...."

"I DON'T LIKE THAT ATITTUDE OF YOURS ZION JAMES!!! I'AM STILL YOUR FATHER AND YOU SHOULD RESPECT ME!!! AND OBEY ALL OF MY DECISIONS!!!! UNDERSTOOD!??? BECAUSE OF WHAT YOU HAVE DONE, NO CAR, NO ATM, NO ALLOWANCE AND NOT ALLOWED TO GO OUT OF THE HOUSE FOR ONE MONTH...... AND THAT'S FINAL!!! YOU ARE VERY GROUNDED!!!!." After that, my great father ended the call.

Bullshit!!! Ughhhhhhhhh...  Sa sobrang galit ko I kick all the things in front of me. Wala na akong pakialam kung masira pa ang mga gamit dito. All I need right now is to release this anger inside me. Ugghhhhhhhhhhhh F*ck.. sinuntok ko ang cabinet na nasa harap ko at natumba ito. Dumugo rn ang kamay ko sa lakas ng pagkakasuntok. But I don't care.!! I don't even feel any pain. Ginulo ko ang buhok ko sa sobrang inis. Naisipan kung lumabas para makalanghap ng sariwang hangin nagbabakasakaling mabawasan ang init ng ulo ko.

I go out of the room and unexpectedly bumped to someone napaupo ako at ganun rin siya. Sa laki ba naman ng nakabangga ko sigurado tumba talaga ako. Nagkalat ang sauce ng kinakain niyang burger sa damit ko at dahil dun nadagdagan ang init ng ulo ko. This day is Bullshit! dahil sa sobrang galit, feeling ko sasabog na ako kaya di ko na napigilan at sinigawan ko siya.

"WHAT THE HELL!!!! AREN'T YOU LOOKING TO WHERE WERE YOU WALKING!!!!" Sabi ko sabay tayo. Nakita kung gulat na gulat siya. Dapat lang na magulat siya, di niya kilala ang binangga niya I can easily make her leave this school. Para saan pa na naging apo ako nang may ari ng academy na ito.

"Im so sorry di ko naman alam na lalabas ka nang pintuan eh" Sabi niya at yumuko. Di niya ako madadala sa sorry. Sira na nga ang araw ko dahil sa magaling kung Ama dadagdag pa siya!!! di ko hahayaang makalampas toh kailangan niyang magbayad sa ginawa niyang pagsira ng araw ko at pagdumi sa uniform ko!!!

"FUCK THAT SORRY!!!! YAN ANG MAHIHIRAP SA INYUNG MGA MATATABA EH KAIN NG KAIN, PARANG MGA BABOY!!!" sigaw ko, sorry for being to harsh. It's you're fault anyway beacause you did made my day a mesirable one. Dumadami narin ang dumadating na mga estudyante sa paligid namin na nakikinig at nanunuod kung paano ko ipahiya ang babaeng baboy na ito na nasa harapan ko. Ang iba tinatawanan siya at ang iba dinig kung pinagsasabihan siya ng masama tumingin lang ako sa kanya at hinintay ang reaction niya. May binulong siya na hindi ko naintindihan at biglang inangat ang kanyang ulo. Gulat ang makikita mo sa mukha niya, Now she knows who is the person she is messing up with!!!

"SUCH A STUPID PIG!!!" irita kong sabi at tumalikod nah. She's so irritating shit!!! I really need to calm myself.

Lahat ng estudyanteng nadadaanan ko pumapagilid, dapat lang because I am the King and try to mess up with me cauz I will make your life in this school a living hell.

YOU and I (ON-HOLD) Where stories live. Discover now