Hôm đó là một tối thứ sáu, Seungyoun không muốn làm gì cả. Cũng không phải hoàn toàn không làm gì. Anh chỉ không muốn rời khỏi căn hộ vì bất kì lý do gì. Anh không phải người thích ở trong nhà vào cuối tuần, nhưng tối nay có gì đó mách bảo anh rằng ra ngoài sẽ là một quyết định tồi tệ. Nên anh không đi đâu, ở trong nhà nghĩ rằng tối nay sẽ chỉ có một mình mình trong căn hộ này. Anh cũng không ngại chia sẻ nó với Wooseok. Anh chỉ lo Wooseok không nghĩ vậy thôi.Cậu bạn cùng nhà của anh lúc nóng lúc lạnh, khó đoán. Anh không chắc bọn họ có được tính là bạn bè hay chỉ là người ở chung nhà nữa. Anh thì xem cậu như bạn mình, còn Wooseok nghĩ sao thì là việc riêng của cậu. Có ngày cậu có thể nói luyên thuyên đến tận 3 giờ sáng, ngày khác cậu khóa mình trong phòng riêng, chỉ ra khỏi phòng để đi làm hoặc khi cần dùng nhà vệ sinh. Seungyoun không quá để tâm. Anh biết không phải lúc nào tính cách một người cũng phải hoà hợp tất cả mọi người. Dù anh rất thích Wooseok. Họ sống chung rất hoà hợp. Họ chưa từng cãi nhau, lúc nào cũng giữ căn hộ gọn gàng, chia sẻ thức ăn, luôn luôn nhắn trước cho người còn lại nếu muốn mang người lạ về. Ít nhất đây vẫn là cuộc sống khá lý tưởng với anh.
Khi Wooseok mặc đồ ngủ yên lặng bước từ phòng cậu hướng về cái tủ lạnh trống rỗng, anh muốn thể hiện chút gì đó cho tình bạn hữu nghị của cả hai.
"Tôi định đặt hàng thức ăn ngoài cho bữa tối." Seungyoun ló đầu vào, nói đủ to để Wooseok nghe thấy. "Cậu muốn ăn gì?"
Wooseok hết hồn nhảy dựng lên, đầu đụng vào cửa tủ lạnh. "Ồ! Đừng lo cho tôi. Tối nay cậu ở nhà không đi đâu à?"
"Ừ, tôi lười chẳng muốn làm gì cả." Anh nói. "Tôi định đặt pizza. Cậu thích ăn loại nào?"
"Tôi thích phô mai," Wooseok bị thức ăn dụ dỗ bước vào phòng khách, ngồi trên ghế sofa. Cậu ngồi ôm chân, nhìn càng nhỏ xíu. "Hoặc tôm, nếu cậu thích thêm gì đó hay hay."
Seungyoun trầm ngâm. "Hay cả hai luôn?"
"Ừ" Wooseok lên tiếng. "Có người vừa có một tuần làm việc vui vẻ ha?"
"Một tuần tuyệt vời." Seungyoun nói, dùng tay làm súng bắn cậu một phát.
Wooseok lắc đầu. "Nếu cậu lấy cả hai vị thì để tôi trả một nửa."
"Không sao," Anh lắc tay. "Lần sau cậu trả là được."
"Cậu chắc chứ?"
"Nếu cậu bỏ trốn, tôi biết nhà cậu ở đâu mà." Seungyoun cười tinh nghịch.
"Lúc nào cậu cũng nói thế hết." Wooseok nói.
"Còn cậu lúc nào cũng hỏi tôi có thấy khó chịu khi mua thức ăn cho cậu không" Seungyoun đáp trả. "Tôi chưa bao giờ khó chịu cả. Thật ra từ giờ trở đi, tôi sẽ chịu trách nhiệm mua toàn bộ thức ăn trong nhà, còn cậu thì có thể đi lấy bia."
"Nhưng chúng ta hết bia rồi" cậu nói, Seungyoun chớp chớp mắt. Wooseok thở dài. "Ồ."
"Làm ơn đi mà," anh ngọt ngào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
vtrans | SeungSeok | Let's Watch a Movie
FanfictionTên truyện: Let's Watch a Movie Tác giả: lovesik Nhân vật: Cho SeungYoun x Kim WooSeok Thể loại: AU-bạn cùng nhà, nhẹ nhàng, có nội dung người lớn, thầm mến, tình bạn thành tình yêu, có nhắc đến phim kinh dị, ôm nhau buổi sáng Tình trạng: Hoàn | On...