prologue

9 3 0
                                    

Twisted love...

"Sana pala pinag laban ko siya.

Akala ko kasi kapag iniwan ko siya pag balik ko madali ko nalang siya makukuha ulit.

Minsan iniisip ko paano kong hindi ko siya iniwan kami parin kaya hanggang ngayon.

Napaka laking pag kakamali ko noon Yong niloko ko siya, akala ko kasi ok lang yon dahil mahal naman niya ko, pero Hindi eh nasaktan ko siya.

Hindi ko alam kong ano ba dapat gawin ko para lang mapatawad niya ko.

Gusto ko siyang bawiin pero hindi ko alam kong paano ko gagawin."

~ Kim dizon

"Bakit nag balik pa siya Kong kailan handa na kong kalimutan siya.

Bakit ba gusto niya pang bumalik sa buhay ko kong kailan ayaw ko na siyang pabalikin ulit sa buhay ko.

Minsan iniisip ko paano kong hindi ko siya nakilala magiging ganto bako.

Minsan iniisip ko sana hindi nalang siya ang minahal ko baka sakaling Hindi ako nasaktan.

Maraming nag sasabi na manloloko daw lahat ng lalaki, pero hindi nila alam nasasaktan din kami dahil sa babae.

Dahil pati babae nanloloko rin.

Ang hirap pala no?

Yong dati na minahal mo at pinag katiwalaan mo ng lubos eh, ang laki ng galit mo sa kanya ngayon.

At ang masaklap pa don bigla nalang siya dadating para bawiin daw ako, ano ang tingin niya sakin aso na pag katapos niyang ipamigay babawiin nalang niya kong kaylan niya gusto.

sana hindi ko nalang siya nakilala, at sana hindi na siya bumalik pa dito sa pilipinas at lalo na sa buhay ko"

~ Nathan lee

"Lahat pala ng Tao no nagiging Tanga sa pag ibig, at sa di inaasahan isa ako sa kanila.

Ikaw kasi mica eh, bakit ba ang tanga tanga mo sa pag ibig nayan,Oh ano ka ngayon nga nga, tapos iiyak sa isang tabi.

Bwiset kasing lalaki na yon eh masyadong fa-fall, tapos nong na fall nako hindi naman pala ako sasaluhin.

Bakit ko pa kasi pinapasok sa buhay ko yon eh, dapat pala hindi ko na siya pinansin masaya naman ako eh kahit wala siya sa buhay ko. Jusme naman oh.

Ikaw din kasi mica eh. Masyado ka kasing mahilig sa mga gwapo nayan eh, iyan tuloy nahulog ka sa mukong na yon.

Sa dami daming lalaki ba naman dito sa mundo bakit don ka pa na in love sa lalaki na yon, my gosh naman mica eh.

Bakit sa lalaki pa na kaibigan lang ang Turing sayo, at sa lalaki pa na impossible na mapasayo. "

~Mica Mendez

***

twisted LoveWhere stories live. Discover now