Tại Liên Hoa Ổ.
Đệ tử mặt tử y mồ hôi trên trán chảy đầm đìa, hối hả chạy vào, muốn bẩm báo việc gì đó, thấy tên đó không để ý quy cũ mà hành động lỗ mãn khiến Giang Trừng nhíu mày:
- "Tông chủ, tông chủ....Bên phía Tây Nam núi Chi Linh trực thuộc Vân Mộng chúng ta xuất hiện ác thú, đệ tử đi săn đêm Vân Mộng có hơn năm người chết mười người bị thương rồi ạ" .
Đệ tử vừa bẩm báo xong lại thấy nét mặt tông chủ nhà mình tối lại mới nhớ, mình vừa rồi hành động lỗ mãn trước mặt tông chủ mà lạnh sống lưng.
Giang Trừng định nói thì quản sự đến:
-" Tham kiếm tông chủ".
- " Hừ... ta biết rồi ngươi lui ra đi, quét dọn thao trường một tuần cho ta".
Đệ tử mặt tử y nghe vậy ủ rũ mà lui ra ngoài, tự trách mình vừa rồi hành sự lỗ mãn.
- "Dạ"
Quản sự thấy vậy cũng đoán ra được vấn đề, vừa định lên tiếng thì tông chủ nói:
- " Ngươi trông coi Liên Hoa Ổ cẩn thận, quản thúc đệ tử... còn nữa bây giờ phái mười đệ tử giỏi nhất đi theo ta có đến núi Chi Linh có chuyện gấp".
-" Dạ".
Khi tập hợp đầy đủ Giang Trừng hắn cùng với mười người đệ tử xuất phát đến núi Chi Linh, Giang Trừng cảm kì thấy kì lạ vùng này xưa nay chưa từng ác thú hay tà vật đến quấy phá, mà lần này lại xuất hiện, còn làm thương vong thiệt mạng đệ tử Vân Mộng khiến hắn rất tức giận.
Vừa đến nơi hắn cảm thấy được chướng khí nặng bao quanh ngọn núi này.
Y kêu mọi người xuống dưới dò la xem, thu hồi Tam Độc nhảy xuống vùng đất trống gần đó, cây cỏ quanh đây khô héo, trời tối đen âm u mù mịt, chướng khí nặng.
- "Ta chia thành hai nhóm, sáu người các ngươi đi về hướng đó tìm kiếm nếu có phát hiện gì thì bắn tín hiệu báo cho ta biết, còn bốn người các ngươi đi theo ta qua đó xem xét tình hình".
- " Tâm lệnh".
Đi được khoảng nửa canh giờ không phát hiện được điều gì khiến Giang Trừng khó hiểu, nhưng không lâu sau hướng các môn sinh hồi nảy tách ra bắn ra tín hiệu khẩn cấp của Vân Mộng, thấy vậy y cùng với các môn sinh chạy đến phía đó.
Thấy đám môn sinh vừa rồi vì giao đấu với yêu vật bị thương nặng chạy về phía hắn.
-"Tông chủ... Yêu vật quá mạnh chúng ta không làm gì được nó".
- " Ta biết rồi, các ngươi mau bày trận...".
Vừa đến nơi đã thấy con yêu vật chướng khí nặng nề, có thể gọi nó là yêu xà nhưng cũng không phải, yêu xà ba đầu nhưng lại mình rồng, còn có bốn chi hình thù kì quái, mắt đỏ tươi lần đầu hắn thấy được. Quanh thân yêu khí nặng nề, yêu vật tu luyện ngàn năm đó sao lại xuất hiện ở đây, mà bây giờ hắn mới biết... hừ được lắm hôm nay ta sẽ giết ngươi để tế vong linh cho các đệ tử Vân Mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] (Đồng Nhân MĐTS) Vấn Nguyệt
FanfictionTác Giả: Y Nhưỡng Sính Ca Thể Loại: Đam Mỹ, Đồng nhân, đồng nhân văn Ma Đạo Tổ Sư, huyền huyễn, ngược nhẹ, HE. + 1 fanfic lấy từ cảm hứng từ truyện Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu + Mọi tình tiết trong truyện thuộc về trí tưởng tượng c...