Ngụy Vô Tiện hoảng loạn, không không thể như thế.
-"Không ...Giang Trừng....Giang Trừng.... không thể như thế được".
________________________________
Lam Trạm đưa Ngụy Vô Tiện về Vân Thâm Bất Tri Sứ. Ngụy Vô Tiện còn đang mất hồn, không tin đó là sự thật, không hắn rơi xuống vực trước mặt mình, hắn còn bị trúng độc, không được ta... ta phải đi tìm Giang Trừng.
Ngụy Vô Tiện đẩy Lam Trạm ra, hắn quay lại đó, hắn không tin Giang Trừng đã chết, hắn không tin.Lam Trạm vừa muốn đuổi theo Ngụy Vô Tiện, thì...
-" Vong Cơ...".
Lam Trạm bất ngờ trước sự xuất hiện của Lam Hi Thần, từ khi chuyện ở Quan Âm Miếu xảy ra, Kim Quang Dao chết, sự thật được phơi bày, Lam Hi Thần đã bế quan được ba năm, biết huynh trưởng đau khổ nên bế quan tịnh tâm, Lam Trạm tuy bất ngờ trước sự xuất hiện của Huynh trưởng, nhưng trong lòng hắn đang bất an, lo lắng cho Ngụy Vô Tiện, Lam Trạm lấy lại bình tĩnh nhanh chóng, theo quy cũ mà hành lễ:
-" Huynh trưởng".
- " Vong Cơ chuyện gì mà khiến đệ hốt hoảng, bất an như vậy."
- " Không giấu gì Huynh trưởng, lúc nảy vừa mới giúp Giang Tông chủ đánh yêu thú, nhưng hắn trúng độc của yêu thú, và bị rơi xuống vực...."
- "Đệ vừa nói gì, Giang Tông chủ y đang nguy kịch sao".
Lam Hi Thần hốt hoảng, hắn không tin vào sự thật mình vừa nghe được, Lam Hi Thần cảm thấy nơi nào đó trong trái tim mình rất nhói, giống như có cái gì đó đâm một nhát vào trái tim hắn vậy, giống như hắn đã mất đi thứ quan trọng nhất của mình.
Lam Hi Thần nắm chặc lấy tay Lam Trạm lo lắng hiện rõ ra mặt nói:
-"Vậy đệ biết nơi Vãn Ngâm rơi xuống là ở đâu không, mau dẫn ta đến đó được không...."
Nói xong Lam Hi Thần mới nhận ra mình vừa thất thố, buông tay đệ đệ mình ra. Lam Trạm nhìn sâu vào mắt Lam Hi Thần, hắn tinh ý hiểu ra được vấn đề, hắn im lặng gật đầu.
-" Huynh đi theo ta."
Cả hai huynh đệ Cô Tô Song Bích ngự kiếm đến vùng núi Chi Linh.
Lam Hi Thần trong lòng lo lắng, lòng rối như tơ vò, Giang Trừng không biết giờ y ra sao, hắn mong y sẽ được bình an, thoát khỏi kiếp nạn này. Vừa đến nơi cả hai người thấy Ngụy Vô Tiện ngồi bên mép vực, mắt thất nhìn xa xâm, có thể nhận ra được trong đôi mắt vô hồn ấy chất chứa sự đau khổ dằn vặt, xen lận hối hận.
Hắn đã từ hứa với Ngu Phu nhân sẽ ở bên bảo vệ Giang Trừng, nhưng giờ thì sao, hắn chứng kiến Giang Trừng người từ nhỏ lớn lên bên hắn, và cũng chứng kiến cảnh Giang Trừng rơi xuống vực trước mặt hắn mà không làm gì được, chỉ biết trơ mắt nhìn Giang Trừng rớt xuống vực sâu vạn trượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] (Đồng Nhân MĐTS) Vấn Nguyệt
FanfictionTác Giả: Y Nhưỡng Sính Ca Thể Loại: Đam Mỹ, Đồng nhân, đồng nhân văn Ma Đạo Tổ Sư, huyền huyễn, ngược nhẹ, HE. + 1 fanfic lấy từ cảm hứng từ truyện Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu + Mọi tình tiết trong truyện thuộc về trí tưởng tượng c...