1.

5.8K 273 33
                                    

Ngày 4/8/2025 12:16 PM 

Từng tràn ngập khát vọng trong khoảnh khắc, giữ lấy đôi mắt trong veo của anh.

Vương Nhất Bác tranh thủ thời gian giải lao giữa lúc quay chương trình, ở hậu trường lướt di động.

Bên ngoài sân khấu cực kỳ náo nhiệt, mặc dù loại chương trình tuyển tú hết năm này qua năm khác nhiều như nấm mọc sau mưa, thỉnh thoảng cũng có một vài show đổi cũ thành mới, phá vỡ thị giác nhàm chán của công chúng.

Ví như chương trình đang quay này, vừa có sự sáng tạo hoàn toàn mới lạ, lại không thiếu người mới tài năng, thêm đó là nguồn tài trợ cực lớn từ phía sau, khiến cho tỷ lệ người xem từ lúc phát sóng một đường tăng lên, trên mạng danh tiếng cũng cực tốt.

Nếu không cũng chẳng dễ mà mời được người đã rất lâu chưa xuất hiện trên chương trình giải trí như Vương Nhất Bác.

Người ta đều nói Vương Nhất Bác tốt số, chưa đầy 20 tuổi đã trở thành MC cố định của chương trình giải trí quốc dân, sau đó vượt ngành đi đóng phim truyền hình, phim chiếu thì danh tiếng lẫn tỷ suất đều cao, năm 23 tuổi đã nhận vai nam chính trong phim điện ảnh đại chế tác.

Dù trên mạng thỉnh thoảng có tin đồn ác ý, nhưng cơ bản đều quá nhỏ bé, không trở ngại nổi cậu một đường thuận buồm xuôi gió, nhân khí tăng lên mỗi năm. Ba năm gần đây, cậu tập trung đóng phim truyền hình, chương trình giải trí thì chỉ tham gia chương trình hàng tuần mà cậu làm MC. Khi chương trình này ôm tâm thái gửi thư mời cho cậu một lần xem thế nào, căn bản không hề nghĩ đến việc cậu sẽ đáp ứng.

Không bất ngờ chút nào, #Vương Nhất Bác tham gia chương trình nào đó# mới sáng sớm đã lên hot search.

Người trong cuộc giờ này đang ở trong quảng trường cưỡi ngựa xem hoa lướt nhìn tình hình thế nào, rất đa dạng, khen chê đều có, nhưng thứ cậu muốn nhìn lại chẳng có lấy một cái.

Dù sao, đã ba hay bốn năm rồi, tên cậu cùng tên người nào đó, đã không còn dính lấy nhau nữa.

Cậu đóng weibo, gặp khách mời nữ của chương trình vừa lúc từ đằng xa đi đến chào hỏi, gương mặt cô đầy ý cười: "Vương lão sư, đã lâu không gặp."

Nữ diễn viên còn rất trẻ, hai năm trước mới tiến vào giới giải trí, đầu năm nay từng hợp tác với cậu một lần. Thời gian mới qua không lâu, chẳng tính là rất quen thuộc nhưng cũng không quá mức xa lạ, nếu đối phương đã chủ động bắt chuyện, cậu cũng thuận tiện chào hỏi một chút.

Chào hỏi được hai câu, nữ diễn viên nói: "Bộ phim anh đóng vai chính mới phát sóng kia, diễn xuất thật sự rất tốt, lần này đến tuyên truyền sao?"

Vương Nhất Bác lễ độ cười: "Quá khen, không phải tuyên truyền, chương trình sáng tạo có nhiều điểm độc đáo, gần đây có thời gian nên đến tham gia một chút". Cuối cùng còn có qua có lại nói thêm một câu: "Đoạn trailer tuyên truyền cho phim truyền hình mới của cô tôi cũng có xem rồi, rất đặc sắc, đẹp đẽ, khiến người người mong chờ."

Nữ diễn viên tuy chỉ đóng vai nữ phụ, nhưng dù sao tuổi vẫn còn trẻ, nghe được khích lệ không kiềm được mà cong cong khóe mắt, hơn nữa lời này còn từ miệng của kẻ có sao nói vậy Vương Nhất Bác mà ra, dường như càng có giá trị hơn, không khỏi nói: "Thật sao? Vậy thì tốt rồi, em còn cảm thấy mình diễn xuất không đủ tự nhiên, may mà có Tiêu lão sư hướng dẫn nhiều."

[Bác Chiến] Ngày mai, tôi vẫn yêu emWhere stories live. Discover now